Booking.com ประกาศความร่วมมือกับ ดาบิด บีย่า กองหน้าระดับตำนาน ในงาน UEFA EURO 2020™ พร้อมเผยรายชื่อนักฟุตบอลในดวงใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Booking.com ประกาศความร่วมมือกับ ดาบิด บีย่า กองหน้าระดับตำนาน ในงาน UEFA EURO 2020™ พร้อมเผยรายชื่อนักฟุตบอลในดวงใจ

กรุงเทพฯ 26 พฤศจิกายน 2562 - ปี 2020 จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นในแวดวงกีฬา โดยมีการแข่งขัน UEFA EURO 2020™ ทั่วทั้ง 12 เมืองในยุโรป ท่ามกลางความตื่นเต้นคึกคักที่ก่อตัวขึ้น Booking.com พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UEFA EURO 2020™ ซึ่งให้บริการจองที่พักและสิ่งที่น่าสนใจ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือกับตำนานในวงการฟุตบอลและแชมป์ UEFA EURO 2008™ อย่าง ดาบิด บีย่า ซึ่งรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

ซึ่ง ดาบิด บีย่า ได้แบ่งปันข้อมูลวงในสุดพิเศษว่าความทุ่มเทของเหล่าแฟน ๆ และความเชื่อมั่นจนถึงท้ายที่สุดนั้นมีความหมายเพียงใดตอนที่แข่งขันบนเวทีอันยิ่งใหญ่ และความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับรายชื่อนักบอลในวงการ ที่เขาคิดว่ามีแนวโน้มจะเฉิดฉายใน UEFA EURO 2020™ ปีหน้า

ดาบิด บีย่า แชมป์ UEFA EURO 2008 และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Booking.com ได้อธิบายไว้ว่า“ผมไม่สามารถหาคำไหนมาบรรยายแรงเชียร์จากแฟน ๆ ของเราใน UEFA EURO 2008™ รอบชิงชนะเลิศได้เลย และความเชื่อมั่นที่ไม่สั่นคลอนนี้เองที่นำพาทีมของพวกเราไปสู่ชัยชนะในปีนั้น การที่ได้รู้ว่าแฟน ๆ คอยสนับสนุนอยู่เสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม และยินดีทุ่มเททั้งเวลาและเงินทองเพื่อเดินทางมาดูพวกเราแข่งในสนามที่ยอดเยี่ยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกนั้นเป็นเรื่องน่าประทับใจอย่างแท้จริง และสิ่งนี้เองที่เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราพยายามให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนามก็ตาม

รายชื่อนักฟุตบอลยุโรปที่ดีที่สุด 11 คน ในความคิดของ ดาบิด บีย่า
ดาบิด บีย่า ได้เปิดเผยถึงรายชื่อนักฟุตบอลที่เขาคิดว่าจะเฉิดฉายในปี 2020 ในการแข่งขัน UEFA EURO 2020™  เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Booking.com ถึงผู้เล่นที่เขาเชื่อว่าจะมีอิทธิพลในการแข่งขันในปีหน้า ที่เขาเชื่อว่ามีความสามารถมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลแห่งทวีปยุโรปในขณะนี้ โดยบางตัวเลือกของ ดาบิด บีย่า อาจไม่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ แต่บางตัวเลือกก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ได้มากทีเดียว

ตำแหน่งผู้รักษาประตู
“ผมรู้ว่า มานูเอ็ล น็อยเออร์  ยังคงเป็นผู้เล่นหมายเลข 1 ของเยอรมนี แต่โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่า มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเกิน เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ หากมองตามฟอร์มการเล่นล่าสุดของเขาแล้ว ผมคงต้องเลือกเขา”

ตำแหน่งกองหลัง
“ มีตัวเลือกมากมายสำหรับกองหลังฝั่งขวาซึ่ง ดานิ การ์บาฆัล สามารถช่วยทีมของผมได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่าในยุโรปมีผู้เล่นคนหนึ่งที่ฟอร์มการเล่นโดดเด่นขึ้นมาในช่วงนี้ นั่นคือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เขาเป็นกองหลังที่เล่นได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันได้ดีและมีความสามารถในการโจมตีที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคนิคการวางบอลยาวจากข้างสนามและการตั้งลูกเตะ ที่ไม่เป็นรองใคร มีผู้เล่นไม่กี่คนที่มีคุณสมบัติดีกว่าเขา ซึ่งเหมาะสมกับตำแหน่งกองหลังที่ดีที่สุดในขณะนี้”

“ ในความคิดของผม ผมเชื่อว่า ฌอร์ดี อัลบา เป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ เขาเป็นผู้ป้องกันที่ยอดเยี่ยม และเขามีฟอร์มการเล่นระดับโลกด้วยการเล่นแบบโจมตีของเขา และผมคิดว่าเขาจะเล่นได้ดีกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

“ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นกองหลังศูนย์กลางที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ และต้องรับตำแหน่ง CB (Centre Back) คนแรก”

“ ควบคู่ไปกับ ฟาน ไดจ์ค ผมจะเลือก เซร์ฆิโอ ราโมส ด้วยประสบการณ์และเทคนิคการเล่นลูกสูตรของเขา ที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลย ไม่ว่าทีมใดก็ต้องการความเป็นผู้นำของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมาพร้อมกับ ฟาน ไดจ์ค พวกเขาจะกลายเป็นคู่หูกองหลังที่น่าเกรงขาม

ตำแหน่งกองกลาง
“ผู้เล่นคนแรกบนแผ่นชาร์ตสำหรับผม คือ เซร์ฆิโอ บุสเกตส์ เขาเป็นกองกลางป้องกันที่ดีที่สุดที่เคยเล่นเกมมา ในความคิดของผม และมันคงจะเป็นเรื่องที่ทำใจยากหากไม่ได้เขามาอยู่ในทีม”

“ควบคู่ไปกับ บุสเกตส์ ผมจะเลือก เอ็นโกโล ก็องเต เพราะพวกเขาจะทำให้ทีมมีพลังและมีความแข็งแกร่งอยู่ตรงกลาง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์ในการแข่งขันฟุตบอล เขาเพิ่มคุณค่าให้กับทุกทีมที่เขาเคยเล่นให้”

แฟร็งกี เดอ โยง จะเป็นผู้เล่นที่มาเติมเต็มกองกลางคนสุดท้าย เขามีคุณสมบัติที่น่าประทับใจและยังคงเติบโตในฐานะผู้เล่น แม้ว่าเขาจะยังเด็กแต่ผมเห็นแววเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดใน UEFA EURO 2020™

ตำแหน่งกองหน้า
“ตอนนี้มีผู้เล่นที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายในยุโรป ซึ่งทำให้การเลือกตำแหน่งนี้เป็นเรื่องนี้ยาก อย่างไรก็ตาม คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นตัวเลือกที่จำเป็นและเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของฤดูร้อนหน้า เขาอายุน้อย แต่ด้วยคุณภาพของเขา เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในไม่ช้า”

“อีกคนหนึ่งที่เป็นภาคบังคับให้ผมต้องเลือกเลย คือ แฮร์รี เคน เขาเป็นนักฟุตบอลหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในเกมในตอนนี้ และผมคิดว่าเขาจะสามารถคว้ารางวัล UEFA EURO 2020 ™ Golden Boot ได้ในปีหน้า

“คนสุดท้ายในกองหน้า คนที่ไม่ต้องมีเหตุผลใดๆ ว่าทำไมถึงเลือก คริสเตียโน โรนัลโด เขาเป็นผู้เล่นที่ดุดันในสนาม และได้รับแรงกดดันในการเป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนในโลก ที่แฟนฟุตบอลทุกคนคาดหวังจะเห็นผลงานที่ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะทำให้ผิดหวังในปีหน้า

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแฟนกีฬาทั่วโลกเกือบ 1 ใน 5 ที่สารภาพว่ายินดีที่จะยกเลิกฮันนีมูนของตัวเองหรือยอมตกงานเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสเดินทางไปดูการแข่งกีฬาครั้งสำคัญของทีมที่เชียร์ Booking.com ที่มีพันธกิจในการช่วยให้ทุกคนออกไปสัมผัสโลกกว้างได้ง่ายดายยิ่งขึ้น จึงมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์ดีเยี่ยมที่สุดให้แฟน ๆ ด้วยการจับมือกับ UEFA เพื่อให้จองที่พักในฝัน ตลอดจนประสบการณ์ในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมต่าง ๆ ในเมืองที่มีการจัดการแข่งขัน ให้เป็นไปได้อย่างง่ายดายที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad