มันส์หลุดโลก!!!! “ควิกแสบ” บุกรั้วมหา’ลัย ร่วมรับน้องใหม่ใน “Jukebox Freshy 2019” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

มันส์หลุดโลก!!!! “ควิกแสบ” บุกรั้วมหา’ลัย ร่วมรับน้องใหม่ใน “Jukebox Freshy 2019”

สิ้นสุดการรอคอยกับคอนเสิร์ตน้องใหม่ ไอเลิฟยู  Jukebox Freshy 2019  งานต้อนรับน้องใหม่ที่ใหญ่ที่สุด มันส์ที่สุดแห่งปี มาพร้อมกับคาราวานความสุข สนุกสุดเหวี่ยง จากผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ ที่ยกทีมไปเสิร์ฟรุ่นพี่วัยซ่าและรุ่นน้องวัยแสบกันถึงรั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำถึง 10 สถาบันทั่วประเทศ ซึ่งได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีนรินทร์วิโรฒ นครนายก มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฏร์ธานี , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และเร็ว ๆ นี้ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) งานนี้พี่ ๆ ควิกแสบ ยกจุดรวมพล  ควิกปุ๊บ.....ก็อิ่มปั๊บ  จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพ ทั้ง 7 รสชาติในราคาพิเศษ ที่มาช่วยอิ่มท้องเพิ่มพลังวัยแสบ ไม่ว่าจะเป็น ควิกแสบคัพรสต้มยำกุ้ง ควิกแสบคัพรสต้มโคล้ง ควิกแสบคัพรสต้มยำมันกุ้ง , ควิกแสบคัพรสหมูสับ ควิกแสบคัพรสหมูสับต้มยำ ควิกแสบคัพรสต้มยำพริกเผา ควิกแสบคัพรสกุ้งนึ่งมะนาว  และมุมกิจกรรมสนุก ๆ ที่ขนขบวนของรางวัลทั้งแจก ทั้งแถม แบบไม่มีกั๊ก
ต่อด้วยกิจกรรมช่วงเย็น กับ Freshy Night ที่มีทั้งการแสดงจากกลุ่มนักศึกษา การประกวดดาว-เดือน เฟ้นหาผู้ที่จะเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยในการทำกิจกรรมต่าง ๆ  โอกาสดีแบบนี้เหล่าพี่ ควิกแสบ เองก็ไม่รอช้า จัดรางวัลพิเศษดาวซ่าส์-เดือนแสบ จากควิกแสบ มอบให้แก่หนุ่มสาวที่ออร่าเข้าตา การันตีความจี๊ดจ๊าดที่แสบซ่าไปถึงทรวง พร้อมส่งทีมงานกระโดดขึ้นเวที ยึดพื้นที่กระจายความแซ่บ จัดเกมแจกของรางวัลชนิดที่ของไม่หมดพี่ไม่ยอมกลับบ้าน จัดหนักจัดเต็มกันแบบยกต่อยก ปิดท้าย ด้วยการเสริมทัพจากเหล่าขุนพลคนดนตรีกับศิลปินชื่อดังที่แม่งานอย่าง Jukebox Freshy 2019 เนรมิตให้แบบเต็ม ๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทะลุรั้วมหาลัย ปิดฉากเทศกาลการรับน้องแบบสะใจไม่รู้ลืม
พบกับมหกรรมความสุขในครั้งต่อไปพร้อมติดตามความสนุกและกิจกรรมดีๆ จาก ควิกแสบ...ได้ที่   Facebook และทวิตเตอร์ ควิกแสบ  รับประกันความแซบแถมลุ้นรับของรางวัลฟรีอีกเพียบ.....พลาดไม่ได้!!!!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad