“เกมพันหน้าฯ” จัดหนัก คว้าลูกสาวค่ายมวย ปะทะซิกแพค “นิว ชัยพล” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

“เกมพันหน้าฯ” จัดหนัก คว้าลูกสาวค่ายมวย ปะทะซิกแพค “นิว ชัยพล”

“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” สัปดาห์นี้นอกจากจะได้หนุ่มหล่อ “นิว ชัยพล” มาเป็นแขกรับเชิญแล้ว ทางทีมงานยังคว้า “พลอย นวลนารี” สาวสวยทรงพลัง ทายาทสาวแห่งค่ายมวย “ศิษย์ยอดธง” ค่ายมวยเก่าแก่ของเมืองไทยมาปะทะพลังกันในรายการ   ส่วนทางฝั่งสีน้ำเงินแม้ไม่มีซิกแพคมาโชว์ แต่ก็ได้ “เฟี้ยวฟ้าว” มาร่วมทีม ไม่บอกก็รู้ว่าต้องฮาตั้งแต่ต้นยันจบรายการ
                
โดย “เฟี้ยวฟ้าว” จะมาปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ โก๊ะตี๋, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, นาย เดอะคอมมีเดียน และผู้สมัครจากทางบ้าน “จิ๋ว วงกต” มาร่วมเล่นละครเรื่อง “ขุนช้างขุนแผน แสนฮา”  
สำหรับ “นิว ชัยพล” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีสมาชิกร่วมทีม อาทิ   เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, ติ๊ก กลิ่นสี และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ สุพิชญา และ   “พลอย นวลนารี” ที่มาเล่นละครด้วยกันในเรื่อง “ฟิตเนสสุดป่วน”
              
งานนี้พูดเลยว่าทางฝั่งสีน้ำเงินค่อนข้างได้เปรียบ เพราะลำพังแค่พระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล” โชว์วิดพื้นกลางรายการ คะแนนโหวตของทีมสีน้ำเงินก็สนั่นหวั่นไหวทั้งคะแนนและเสียงกรี๊ด และที่สำคัญทางฝั่งสีน้ำเงินมีทีเด็ด เพราะได้ “พลอย นวลนารี” ทายาทคนดังจากค่ายมวยศิษย์ยอดธงมาร่วมทีม พร้อมโชว์ของดีงัดข้อกับ “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เพียงแค่ดู “เรียวแขน” เจี๊ยบถึงกับเสียวแขนหักกันเลยทีเดียว  ส่วนทางฝั่งสีแดงที่นำทีมโดย “เฟี้ยวฟ้าว” ซึ่งก็ทำการบ้านกันมาดีคือ ทั้งทีมไม่มีใครจำบท มันก็จะแบบฮาในฮา งงในงง แต่กลับถูกใจคณะกรรมการที่ทั้งงงทั้งฮาจนจบรายการ  มาคอยติดตามชมกันว่า “นิว ชัยพล” และ “พลอย นวลนารี” ทายาทสาวค่ายมวย จะสามารถนำทีมชนะฝั่งสีแดง ซึ่งนำทีมโดย “เฟี้ยวฟ้าว” ได้หรือไม่ เพราะทีมไหนแพ้จะต้องเละคาตู้ดับจิต ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad