ศูนย์การค้าเมกาบางนาแจ้งปิดการให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

ศูนย์การค้าเมกาบางนาแจ้งปิดการให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563


ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเมกาบางนาของเรามีความพยายามที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนและชุมชนโดยรอบนี้มาตลอด และในครั้งนี้ก็เช่นกัน พวกเราที่นี่ทุกคนยินดีเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะยังคงดูแลและให้บริการลูกค้าของพวกเราไปพร้อมๆ กัน

สืบเนื่องจากประกาศของจังหวัดสมุทรปราการเรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ศูนย์การค้าเมกาบางนายังคงเปิดให้บริการในส่วนของ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านขายยา, ร้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับการซื้อกลับบ้าน หรือสำหรับจัดส่งเท่านั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พนักงานและเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ยังคงปฏิบัติหน้าที่ประจำอยู่ที่เมกาบางนาตามปกติ เพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการในช่วงเวลานี้ หากท่านต้องการความช่วยเหลือหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 02-105-1000 หรือ อีเมล contactus@mega-bangna.com

สำหรับร้านค้า ผู้เช่าภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ทางศูนย์ฯ พร้อมที่จะพูดคุย ประสานงาน วางแผนกับทุกท่านอย่างเช่นเคย ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ อีเมล หรือทางไลน์

เราขอแสดงความห่วงใยต่อทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19รวมถึงบุคลากรทุกท่านจาก
ทุกภาคส่วนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์นี้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad