Sea (ประเทศไทย) ร่วมบริจาคเงินสมทบ “กองทุนเทใจให้โควิด19” เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันให้บุคลากรทางการแพทย์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

Sea (ประเทศไทย) ร่วมบริจาคเงินสมทบ “กองทุนเทใจให้โควิด19” เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันให้บุคลากรทางการแพทย์

Sea (ประเทศไทย) ซึ่งมีกลุ่มบริษัทในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney) ร่วมบริจาคจำนวน 170,000 บาท ให้แก่ “กองทุนเทใจให้โควิด19” เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เช่น หน้ากาก N95 และชุด PPE ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ใน โรงพยาบาล ซึ่งเป็นด่านหน้าในการรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ได้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลศูนย์ยะลา โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ โรงพยาบาลสกลนคร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์
โดย Sea (ประเทศไทย) ในฐานะกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย กำลังดำเนินแผนงานเพื่อสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐและอำนวยความสะดวกในรูปแบบต่างๆ และมีมาตรการที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยหรือ กลุ่ม SMEs รวมทั้งผู้บริโภคชาวไทยในภาวะไม่ปกตินี้ และขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยให้ประเทศไทยข้ามผ่านวิกฤต COVID-19 ไปได้โดยเร็ว
สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการร่วมบริจาคเงินกับ “กองทุนเทใจให้โควิด19” เพื่อช่วยเหลือเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นกำลังหลักในการช่วยผู้ป่วย สามารถร่วมสมทบทุนได้ที่ https://taejai.com/th/d/no_covid/ โดยกองทุนฯ จะเปิดรับเงินบริจาคจนกว่าจะระดมทุนได้ครบตามเป้าที่กำหนดไว้ หรือครบระยะเวลา เดือนตามที่กำหนดไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad