เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

เดียร์ทัมมี่ ณ ไอคอนสยาม ยกระดับบริการสู้โควิด-19 พร้อมเปิดบริการ

ตามที่กรุงเทพมหานครได้ประกาศลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 แจ้งปิดสถานที่เพิ่มเติม ซึ่งครอบคลุมถึงศูนย์การค้าบางส่วน เพื่อหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 บริษัทฯ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ทาง Dear Tummy ชั้น G ไอคอนสยาม ยังคงเปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และ ฝั่งร้านอาหาร ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. ของทุกวัน โดยลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ทางเข้าประตู 7 บริเวณ 7-eleven และ ประตู 10 บริเวณที่จอดรถ Super Car ไอคอนสยาม
                
ทั้งนี้เรามีมาตรการป้องกันที่ครบครันในทุกด้าน ทั้งในด้านความสะอาดของสถานที่และสินค้า และเรายังเตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะเป็นความครบครันของสินค้าอุปโภคบริโภคและของสดที่คัดสรรมาด้วยสะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการทุกท่านในทุกวัน โดยเราได้ให้ความสำคัญในเรื่องของ

  Premium Safety Experience (ยกระดับประสบการณ์และมาตรฐานความปลอดภัย) : เรามีมาตรการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาซื้อของที่เดียร์ทัมมี่ได้รับความปลอดภัยสูงสุด อันได้แก่
  เวลาซื้อของพิเศษ สำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป : ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป 1 ชั่วโมง เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุคือกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือป่วยได้ง่าย เราจึงอยากอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้สูงอายุ ให้สามารถซื้อของเข้าบ้านได้ก่อน โดยสามารถมีผู้ติดตามในครอบครัวไม่เกิน 2 คน
  Social Distancing : แถวรอคิวที่เว้นระยะห่างกัน 1 เมตร ในฝั่งซุปเปอร์มาร์เก็ต และ พื้นที่นั่งรออาหารสำหรับซื้อกลับบ้าน หรือ online delivery ที่่มีระยะห่างกัน 2 เมตร
  การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติกเกอร์ก่อนเข้ามาใช้บริการภายในพื้นที่
  พนักงานทุกคนสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยตลอดเวลา
  บริการ “Shop for you” โดยลูกค้าสามารถใช้บริการให้พนักงานซื้อสินค้าให้ โดยสามารถนั่งรอที่บริเวณที่จัดเตรียมไว้ให้ได้

  ของสดที่ส่งตรงมาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกวัน :
  เราเตรียมความพร้อมโดยมีมาตรการในการส่งและเติมของสดมาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มีของสด ได้แก่ ผัก ผลไม้สด ที่ส่งตรงมาจากฟาร์มทุกวัน และเนื้อสัตว์ เพื่อสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน
  สั่งซื้ออาหารกลับบ้าน (Takeaway) : ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารจาก 7 ร้านอาหาร ฝั่ง Food Specialty Stores กลับบ้าน โดยเราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับนั่งรอรับอาหาร (waiting area) ตามมาตรฐานความปลอดภัย โดยมีระยะห่างของที่นั่ง 2 เมตร เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่าน
  สั่งอาหารส่งตรงถึงบ้านผ่าน LINE MAN (Online Delivery) : เรามีช่องทางการสั่งอาหารผ่านทาง LINE MAN โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารที่สด สะอาด ปลอดภัย พร้อมบริการส่งฟรี 100 บาท ถึงบ้านได้ โดยการพิมพ์ Code “DEARTUMMY100” โดยเรามีเมนูอาหารจาก 7 ร้าน Food Specialty Stores กว่า 60 เมนู โดยสามารถสั่งผ่าน LINE MAN โดยค้นหาคำว่า Dear Tummy หรือสั่งได้ที่  http://bit.ly/2v4Udmj
เราตั้งใจที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการซื้อของใช้และอาหารเข้าบ้าน อย่างปลอดภัยที่สุด พนักงานของเราทุกคนทำงานตลอดเวลาด้วยความรัก และห่วงใยลูกค้าทุกท่านของเรา ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad