YLG จัดให้!! ยุคทองแพงมีเงิน10บ.ก็ซื้อทองได้!! บริการออมทองใหม่ล่าสุดเปิดบัญชีออนไลน์ซื้อขายได้เองแบบเรียลไทม์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

YLG จัดให้!! ยุคทองแพงมีเงิน10บ.ก็ซื้อทองได้!! บริการออมทองใหม่ล่าสุดเปิดบัญชีออนไลน์ซื้อขายได้เองแบบเรียลไทม์

วายแอลจี เสิร์ฟโปรแกรมออมทองใหม่ เริ่มต้นแค่ครั้งละ 10 บาท ตัดทุกข้อจำกัดด้านเงินทุน เอาใจทั้งกลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ เยาวชน นักเรียน นักศึกษา เข้าถึงง่ายผ่าน www.ylggoldsaving.com  ลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหนือกว่าที่ผู้ออมสามารถกำหนดราคาซื้อ-ขายได้เองแบบเรียลไทม์ ออมครบ สลึงเลือกขายเพื่อรับทองคำจริงแบบส่งตรงถึงหน้าบ้าน หรือจะออมต่อเพื่อสะสมความมั่งคั่งระยะยาว  ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งกว่าเพราะผู้ออมสามารถปรับแต่งโปรแกรมออมทอง  กำหนดจำนวนครั้งและจำนวนเงินออมแต่ละเดือนได้เองผ่านระบบออนไลน์  พร้อมมองปี 63 ระยะยาวตลาดทองคำยังสดใส เหตุไวรัสโควิด -19 ฉุดเศรษฐกิจโลก หนุนธนาคารกลางทั่วโลกรวมถึงเฟดใช้นโยบายดอกเบี้ยต่ำ พร้อมแนะกลยุทธ์เข้าซื้อเมื่อราคามีการย่อตัวเข้าใกล้บริเวณแนวรับ
นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) ผู้นำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของไทยเปิดเผยว่า เปิดเผยว่านับจากต้นปีที่ผ่านมาราคาทองปรับขึ้นมาอย่างร้อนแรงแม้ระหว่างทางจะมีการขายทำกำไรออกมาบ้าง แต่ในระยะยาวปีนี้ยังคงเป็นปีของตลาดทองคำ เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยในยามที่ตลาดหุ้นผันผวน ขณะที่อัตราดอกเบี้ยทั่วโลกมีแนวโน้มต่ำลง ล่าสุดธนาคารกลางสหรัฐ(เฟด)ก็ได้ปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง 0.50% เป็นการส่งสัญญาณถึงภาวะเศรษฐกิจที่น่าเป็นห่วงและนำไปสู่การการคาดการณ์ว่าธนาคารกลางทั่วโลกจะดำเนินนโยบายเช่นเดียวกัน จึงส่งผลให้มีเงินลงทุนไหลเข้ามาในตลาดทองคำมากขึ้น
อย่างไรก็ในส่วนของประเทศไทยนั้นแม้อัตราดอกเบี้ยนโยบายจะปรับลดลงและมีแนวโน้มว่าจะปรับลดลงตามทิศทางดอกเบี้ยโลก แต่ก็มีเพียงกลุ่มนักลงทุนที่มีเงินทุนค่อนข้างสูงเท่านั้นที่ปรับพอร์ตการลงทุนมาให้น้ำหนักทองคำมากขึ้น แต่สำหรับรายย่อยหรือผู้ที่มีเงินทุนน้อยก็ยังมีข้อจำกัดในการเข้าถึงการลงทุนในทองคำ แม้ว่าล่าสุด YLG จะได้ออกโปรแกรมออมทองเริ่มต้น 100 บาท ออกไปเมื่อเดือน ก.พ. แต่พบว่ามีเสียงเรียกร้องจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษาและกลุ่มเริ่มทำงานให้ปรับการออมลงมาเริ่มต้นที่ 10 บาท เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ทุกกลุ่มเกิดการออมทาง YLG จึงได้ปรับโปรแกรมในการให้บริการออมทองเหลือเพียงเริ่มต้นครั้งละ 10 บาท  ผ่านโปรแกรม YLG GOLDSAVING หรือ บริการออมทองผ่าน  www.ylggoldsaving.com   ซึ่งใช้เงินลงทุนเพียงครั้งละ 10 บาทเท่านั้น โดยลักษณะของการออมอยู่ในรูปแบบของการซื้อทองคำสะสมเริ่มต้นเพียงครั้งละ 10 บาท จุดเด่นที่สำคัญ  คือ  ผู้ออมสามารถกำหนดราคาในการเข้าซื้อทองคำได้เองจากการดูราคาเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ และสามารถเข้ามาซื้อทองคำในรูปแบบการออมทองได้ในราคาที่ต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ซื้อสามารถซื้อขายได้ทุกระดับราคาไม่ว่าจะสะสมได้เท่าไหร่ก็สามารถขายได้ แต่หากต้องการได้รับทองคำเก็บไว้ผู้ออมจะต้องสะสมทองคำไปจนครบจำนวน สลึง จึงจะสามารถไถ่ถอนนำทองคำกลับไป หรือ จะออมต่อเนื่องเพื่อสะสมความมั่งคั่งก็สามารถทำได้  
“บริการของเรามีความยืดหยุ่นสูง ผู้ออมที่ยังออมไม่ครบจำนวน สลึงก็สามารถขายได้ทันทีที่ผู้ออมเห็นว่าราคาทองคำในขณะนั้นปรับตัวขึ้นไปในระดับสูงแล้ว  เนื่องจากการขายทองที่สะสมไว้ไม่มีกำหนดปริมาณทองขั้นต่ำ ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการกำหนดราคาซื้อขายได้เอง และไม่ต้องเดินทางมาที่ร้านทองสามารถซื้อขายผ่านสมาร์ทโฟน หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวก ทำให้ผู้ออมสามารถกำหนดต้นทุนที่ต้องการเข้ามาออมในแต่ละช่วงเวลาได้ ทาง YLG เองก็ได้มีบริการส่งทองคำฟรีถึงบ้าน สำหรับผู้ที่ต้องการขายทองคำเมื่อออมได้ครบจำนวนแล้ว จึงทำให้เกิดความสะดวกสบาย ผู้ออมไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่ร้านทองเพื่อทำการซื้อหรือขายเช่นในอดีต” นางพวรรณ์ กล่าว
ส่วนกลยุทธ์การลงทุนทองคำในช่วงนี้ ฝ่ายวิจัยของ YLG แนะนำทั้งนักลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว  ใช้กลยุทธ์เข้าซื้อเมื่อราคามีการย่อตัวเข้าใกล้บริเวณแนวรับ  ขณะที่นักลงทุนที่มีทองคำในมืออาจขายบางส่วนหากราคาไม่สามารถยืนเหนือบริเวณแนวต้าน 1,703-1,723 ดอลลาร์ต่อออนซ์ (โซน High ของปีนี้ และ High ธ.ค. ปี 2012) ได้  แล้วรอทะยอยซื้อเมื่อราคาอ่อนตัวลงแนวรับโซน 1,642-1,624 ดอลลาร์ต่อออนซ์  และควรเหลือเงินทุนเพื่อซื้อเฉลี่ยเมื่อราคาหลุดแนวรับแรก  ส่วนนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้น้อยควรตัดขาดทุนหากราคาหลุดแนวรับ  1,624 ดอลลาร์ต่อออนซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad