“ยูเนี่ยนแพน” ปลื้มจัดงาน “Wedding Biggest Expo” ยอดจองคู่รักทะลุเกินคาด โดยเน้นมาตรการความปลอดภัยผู้เข้าชมงาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ยูเนี่ยนแพน” ปลื้มจัดงาน “Wedding Biggest Expo” ยอดจองคู่รักทะลุเกินคาด โดยเน้นมาตรการความปลอดภัยผู้เข้าชมงาน

“ยูเนี่ยนแพน” เอาใจคู่รัก จัดงานแสดงสินค้า เพื่อการวิวาห์ครั้งแรกที่ไบเทค “Wedding Biggest Expo” สุดอลังการ พร้อมแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ นำทัพโดยนางแบบ จากเวที Miss Thailand World และเวทีนางสาวไทย  ขึ้นโชว์ชุดวิวาห์หรู ที่มาพร้อมกับชุดแต่งงาน Collection ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตที่สุด จาก สตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย โดยเปิดงาน วันแรก มีคู่รักแห่จองแพ็คเกจเกินเป้า พร้อมผู้จัดงานเพิ่มมาตรการความปลอดภัยให้แก่ผู้เข้าชมงาน
นางวชิรา   จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท  จัดงาน สำหรับคู่รัก คู่วิวาห์ ครั้งแรกที่เกิดขึ้นที่ไบเทค  งาน “Wedding Biggest  Expo” ภายใต้คอนเซ็ปต์ จะแต่งงาน รีบไป!” จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้  15 มีนาคม 63 ณ ไบเทค บางนา อาคาร 100 ซึ่งงานดังกล่าวสามารถสร้างความฮือฮาให้กับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน เข้าร่วมงานอย่างมาก ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ของบรรดานางแบบ จากเวที Miss Thailand World และเวทีนางสาวไทย ร่วมขึ้นโชว์ชุดวิวาห์สุดหรู  ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีต จาก สตูดิโอชื่อดังของประเทศไทย มาพร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการที่ได้มาสร้างสีสันงานแรกของปี  ที่ไบเทค อาทิ Imagine Wedding Studio โปรโมชั่น ถ่ายรูป 49,000  ก็แต่งงานได้แล้วMarriage Studio โปรโมชั่นจองแพ็คเกจ 30,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับ Voucher ที่พัก Villa Maroc และ Gift Voucher 5,000 บาท ภายในงาน, COCO CHIC Wedding  โปรโมชั่น เช่าชุดเจ้าสาววันงาน ชุด พิเศษแถม ชุดวันหมั้น ชุด และสำหรับเจ้าบ่าวสามารถเช่าชุดใช้ในวันงานได้ในราคาลด 50%, The Classic Studio and planner ซื้อครบ 100,000 บาท ได้รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท, Wedding castle studio  จอง แพ็คเกจ 30,000 บาทขึ้นไป รับของขวัญ VIP ฟรี และ Gift Voucher 5,000 บาทThe Myrtle wedding Studio แพ็คเกจ 49,900 บาท กด like กด share เพจร้าน ลดทันที 10,000 บาท เหลือเพียง 39,900 บาท รับชุดใช้ทันงานทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมถ่ายพรีเวดดิ้งครบเซ็ตFinale Wedding Studio แพ็คเกจเริ่มต้น 25,900 บาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษRada Bridal & Gallery เพียงจอง แพ็คเกจถ่ายภาพ พรีเวดดิ้งกับทางร้าน สามารถเช่าชุดวันงานสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ในราคาชุดละ 2,020 บาท
Wedding Expo_4.jpg   Wedding Expo_3.jpg   Wedding Expo_2.jpg
และทางบริษัทได้เตรียมมอบของขวัญเซอร์ไพรส์พิเศษ เพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ ที่สั่งจองแพ็กเกจแต่งงาน และมัดจำ 30,000 บาทขึ้นไป 300 ท่านแรก รับของขวัญ VIP ฟรี โดยของขวัญมีมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท เป็นบัตรกำนัลล่องเรือยอร์ชที่พัทยา จำนวน 10 รางวัล  และของขวัญอื่นๆ อีกมากมายกว่า 300 รายการ มูลค่ารวม 320,000 บาท และคู่รัก ลงทะเบียนชมงานรับฟรีทันทีกระเป๋า Lovely Bag  จำนวน 300 ชิ้น อีกด้วย
มาตรการป้องกัน.jpg
นางวชิรา กล่าวด้วยว่า บริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการปลุกกระแสธุรกิจวิวาห์ให้เกิดขึ้น  และรองรับกำลังซื้อที่เป็นกลุ่มคู่รักที่กำลังมองหาบริษัทด้านการจัดงานที่เป็นมืออาชีพ โดยบริษัทคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับความสนใจมากกว่าปีก่อนๆ เพราะปีนี้เป็นปี 2020 จะมีคู่รักมากมายที่ตัดสินใจแต่งงานในปีนี้ โดยคาดว่าจะมียอดจองแพ็คเกจมากกว่า 1,000 คู่ ตลอดงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad