ซัมซุง Galaxy 21 Series 5G ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ บนเทคโนโลยีล่าสุด 5G SA (5G Standalone) ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน พร้อมเริ่มอัพเดตซอฟต์แวร์ให้ใช้งานแล้ว! 4 มิ.ย. นี้เป็นต้นไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ซัมซุง Galaxy 21 Series 5G ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ บนเทคโนโลยีล่าสุด 5G SA (5G Standalone) ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน พร้อมเริ่มอัพเดตซอฟต์แวร์ให้ใช้งานแล้ว! 4 มิ.ย. นี้เป็นต้นไป

 


กรุงเทพฯ (2 มิถุนายน 2564) – ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟน 5G เมืองไทย ด้วยการเตรียมพร้อมพาทุกคนสัมผัสความเร็ว แรงที่เหนือกว่า ผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องที่สุด Samsung Galaxy S21 Series 5G สมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พร้อมรองรับเครือข่าย 5G SA (Standalone) โดยผู้ใช้งานจะเริ่มได้รับข้อความให้อัพเดตซอฟต์แวร์ตั้งแต่วันที่ มิถุนายนนี้เป็นต้นไป[1] เพื่อใช้งานผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS 5G และ True 5G

ซัมซุงถือเป็นผู้นำสมาร์ทโฟน 5G อย่างแท้จริง จากการเป็นแบรนด์แรกที่นำ Galaxy S20 Ultra 5G ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเชิงพาณิชย์รุ่นแรกเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเดินหน้าในการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำนี้ให้กับผู้ใช้งานทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง



โดยการมาถึงของ 5G SA ในครั้งนี้ จะถือเป็นการนำพาคนไทยทุกคนไปสู่อีกขั้นของความเร็วและแรง เนื่องจาก 5G SA ทำงานบนโครงสร้างพื้นฐานใหม่ที่แยกออกจาก 4G LTE อย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้ไม่ว่าจะเป็นการรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งด้วยความคมชัดระดับ 4K/8K การใช้งาน AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality) การใช้งานวิดีโอคอล การเล่นเกมออนไลน์หรือ Cloud Gaming รวมถึงการบรอดแคสต์กีฬาแบบเรียลไทม์ได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด ด้วยความหน่วงต่ำ (Low latency) ที่ 10ms ทำให้การตอบสนองระหว่างผู้ใช้งานและดีไวซ์ไม่เกิดการดีเลย์เลยแม้แต่น้อย

Galaxy S21 Series 5G ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ การทำคอนเทนต์ ให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพ ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่านเซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซัมซุง กาแลคซี่ รวมถึงการถ่ายวิดีโอระดับ HDR10+ คมชัดทุกสภาพแสง ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ อย่างโหมด Director’s View กับมุมมองหลากหลายเลนส์ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ขณะถ่าย ไม่ต้องตัดต่อ รวมถึงโหมด Vlogger View ถ่ายคอนเทนต์ผ่านกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เพื่อเก็บความประทับใจทุกช็อตได้แบบไม่มีพลาด

                                      


พร้อมทั้งยังเหมาะกับ การดูคอนเทนต์ ด้วยจอแสดงผลรีเฟรชเรท 10 - 120Hz บนความละเอียดสูงระดับ WQHD+ เพื่อการดูคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหล แสดงผลเฉดสีที่แม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยจอขอบเขตสีกว้างถึง ล้านต่อหนึ่ง นอกจากนี้ยังสู้แดดได้ดี ใช้งานกลางแจ้งชัดเจนกับความสว่างจอ 1,500 nits

  • Galaxy S21 Ultra 5G มาใน สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver
  • Galaxy S21+ 5G มาใน เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver
  • Galaxy S21 5G มาใน สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet

ซัมซุงพร้อมแล้วที่จะให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ 5G SA บน Galaxy S21 Series 5G กับผู้นำเครือข่าย 5G ของประเทศไทย อย่าง  AIS 5G และ True 5G ตั้งแต่ มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad