Masked Wolf ดึงสองซูเปอร์สตาร์ G-Eazy และ DDG มาร่วมแจมปั้นเพลงฮิต “Astronaut in the Ocean” ฉบับรีมิกซ์ ตื๊ดยิ่งกว่าเก่า เร้าใจยิ่งกว่าเดิม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Masked Wolf ดึงสองซูเปอร์สตาร์ G-Eazy และ DDG มาร่วมแจมปั้นเพลงฮิต “Astronaut in the Ocean” ฉบับรีมิกซ์ ตื๊ดยิ่งกว่าเก่า เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

 


แมสก์ วูล์ฟ (Masked Wolf) แร็ปเปอร์จากออสเตรเลีย แจ้งเกิดกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกด้วย “Astronaut in the Ocean”

ที่ขึ้นอันดับ ได้ถึง ประเทศ ติดท็อปเทนชาร์ตเพลงฮิต Billboard hot 100 และมียอดสตรีมทะลุผ่านครึ่งพันล้านหนไปแล้วเรียบร้อย

 

และเพื่อเติมความแรง ให้ดนตรีของเพลงดังเพลงนี้สนุกได้สุด ทางแมสก์ วูล์ฟตัดสินใจ ชวนสองซูเปอร์สตาร์ จี-อีซี (G-Eazy) และดีดีจี (DDGมาร่วมงานกันเพื่อปั้น

Astronaut in the Ocean” ฉบับรีมิกซ์ ที่จัดเต็มเรื่องอารมณ์และดนตรีมากกว่าเดิมให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เป็น “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG

 

ผมอยากทำรีมิกซ์ของ ‘Astronaut in the Ocean’ แต่มันต้องออกมาเจ๋งนะ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมาก ผมเลยต้องคิดเยอะว่าใครที่ผมอยากให้มาทำ

แล้วพอได้ยินเพลง ‘Moonwalking’ ของดีดีจี ผมก็แบบ ‘เฮ้ย… ผมอยากได้คนนี้’ เขามีความสามารถ แล้วคิดว่าเขาน่าจัดการกับเนื้อร้องแสบๆ ได้

ผมเป็นแฟนเพลงของจี-อีซีด้วย ว่ากันที่เสียง เขาโคตรเหมาะกับเพลงนี้ แค่ใส่ของที่มีเข้ามา ก็สามารถพูดได้ว่าเป็นตัวจริงได้” แมสก์ วูล์ฟกล่าว

 

ขณะที่ดีดีจี พูดถึงการทำงานใน “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG ว่า “เพลงนี้มันโคตรระอุ ผมได้ยินสักเมื่อราวๆ เดือนก่อนมั้ง

แล้วก็แบบ… ‘ตายละ โคตรโดนเลย’ แมสก์ วูล์ฟทำเพลงได้เจ๋งมาก เขาคือซูเปอร์สตาร์คนต่อไปชัวร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่เจ๋งๆ แบบนี้”

 

แขกรับเชิญชมแบบอวยกระจายขนาดนี้ อย่ารอช้า สัมผัสกับ “Astronaut In The Ocean” (remix) feat. G-Eazy & DDG ที่จัดเต็มกว่าเก่า เร้าใจกว่าเดิมกันได้แล้วที่

Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store หรือชมมิวสิควิดีโอแบบเนื้อร้องได้ที่นี่ แล้วจะรู้ว่าเพลงนี้ทำไมถึง ‘ฮิต’ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad