ปีนี้มาแน่นอน! กับอัลบั้มชุดที่ 7 ของ Panic! at the Disco (แพนิก! แอ็ต เดอะ ดิสโก้) Viva Las Vengeance’ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจอของจริงสิงหาคมนี้ ด้วยซิงเกิลแรก ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ ‘สุดปัง!’ ทั้งเพลงทั้งมิวสิกวิดีโอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ปีนี้มาแน่นอน! กับอัลบั้มชุดที่ 7 ของ Panic! at the Disco (แพนิก! แอ็ต เดอะ ดิสโก้) Viva Las Vengeance’ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจอของจริงสิงหาคมนี้ ด้วยซิงเกิลแรก ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ ‘สุดปัง!’ ทั้งเพลงทั้งมิวสิกวิดีโอ

 


สองอัลบั้มล่าสุดของ Panic! At The Disco กับโปรเจ็กต์ทางดนตรีของ Brendon Urie (แบรนดอน อูรี) ‘Death of a Bachelor’ (2016) และ ‘Pray for the Wicked’ (2018) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อสามารถเปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้ม บิลล์บอร์ด 200 (Billboard 200) ได้ทั้งสองชุด ซึ่งตอกย้ำถึงการทำงาน ที่สร้างฐานแฟนเพลง และความนิยมมาได้เรื่อย ๆ นับตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก ‘A Fever You Can't Sweat Out’ เมื่อปี 2005

                                                                                    


            ขณะที่ตัวงานของ Panic! at the Disco ก็ได้รับคำชื่นชมและพูดถึงอย่างมาก ในเรื่องของการสร้างซาวนด์ดนตรีที่มีความเฉพาะตัว มีการนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ และที่มาพร้อมมุมมองที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนก็คือเกิดภาพลักษณ์ที่แปลกตา ปีนี้ Panic! at the Disco จะนำเอาความสนุกแบบมันส์ ๆ ความไพเราะแบบแสบ ๆ และเรื่องราวที่ถูกเล่าโดยไม่ซ้ำใคร มาให้แฟนเพลงได้สัมผัสอีกครั้ง กับงานอัลบั้มชิ้นที่ 7 ‘Viva Las Vengeance’ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังทั้งชุด สิงหาคมนี้

            โดยก่อนที่จะถึงวันนั้น Panic! at the Disco ได้ส่งเพลงใหม่ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม ที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อชุด “Viva Las Vengeance” มาจุดเชื้อเพลิงแห่งความบันเทิงในแบบของพวกเขาให้ฟังเป็นการประเดิม ใน “Viva Las Vengeance” แฟน ๆ จะได้พบกับเสน่ห์ และสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของ Panic! at the Disco ไม่ว่าจะเป็นบีทดนตรีที่ฟังกระชับ หนักแน่นท่วงทำนองที่ลื่นไหล ทำให้พลังภายในกายพลุ่งพล่าน

            แล้วหากอยากสัมผัสแบบครบทุกโสต ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “Viva Las Vengeance” เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลง ยังได้ชมลีลาเฉพาะตัว Brendon Urire นักร้องนำและผู้แต่งเพลงหลักของ Panic! at the Disco ซึ่งมิวสิกวิดีโอเองนั้นก็ทำออกมาสนุก สวย และมีอารมณ์ขัน ดูวินเทจแต่ก็มีความร่วมสมัย ซึ่งในตอนนี้ได้รับความนิยมด้วยยอดชมกว่า ล้านวิว หลังปล่อยออกมาไม่กี่วัน อนุมานได้ว่า มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทำ ‘ถึง’ ขนาดไหน และถึง ‘ใจ’ แฟน ๆ เพียงใด

            โดยชมมิวสิกวิดีโอ “Viva Las Vengeance” กันได้ที่ Youtube: Panic! At The Disco และฟังเพลงนี้กันได้จากบริการทุกสตรีมมิงทั่วไทย  https://wmth.lnk.to/vivalasvengeanceEC เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะสิงหาคมนี้ อัลบั้มชุดที่ ที่เด็ดแน่ ๆ ของ Panic! at the Disco มีให้ฟังแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#PanicAtTheDisco #VivaLasVengeance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad