แบรนด์ เฮอริเทจ แนะนำ 3 เมนูกราโนล่าสำหรับมื้อเช้าแบบง่าย ๆ แถมได้ประโยชน์! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แบรนด์ เฮอริเทจ แนะนำ 3 เมนูกราโนล่าสำหรับมื้อเช้าแบบง่าย ๆ แถมได้ประโยชน์!


 ในปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบในชีวิตประจำวันส่งผลให้คนส่วนใหญ่ต้องแข่งกับเวลาอยู่เสมอ หลาย ๆ คนต้องรีบตื่นแต่เช้าตรู่ไปทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงสภาพจราจรอันติดขัด และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเดินทางและการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ จนลืมให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพไปเสียสนิท โดยเฉพาะการรับประทานอาหารเช้าที่หลายคนมองข้ามไป จากงานวิจัยของโรงเรียนแพทย์ฮาร์วาร์ด พบว่าการรับประทานอาหารเช้าถือเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถควบคุมน้ำหนักได้ เพราะคนส่วนใหญ่ที่หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเช้ามักจะรับประทานจุบจิบและไม่เป็นเวลา จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าพฤติกรรมดังกล่าวจะส่งผลอย่างไรบ้าง

ถึงแม้ว่าการรับประทานมื้อเช้าจะเป็นสิ่งสำคัญก็ไม่ได้หมายความว่าอาหารเช้าแต่ละเมนูจะให้ประโยชน์หรือให้แคลอรี่ที่สูงแต่สารอาหารเพียงน้อยนิดเท่านั้นดังนั้นเราควรเลือกรับประทานอาหารที่หลากหลายและให้


พลังงานเพียงพอรวมถึงมีสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตสำหรับมื้อเช้าคือ กราโนล่า ธัญพืชอบกรอบแสนอร่อยที่สามารถนำไปจับคู่กับเมนูมื้อเช้าต่าง ๆ ได้ด้วยเหตุนี้ แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร จึงอยากแบ่งปันไอเดียดี ๆ เพื่อทำเมนูกราโนล่าในมื้อเช้า เพื่อให้คุณสุขภาพดีและอิ่มท้องได้ในมื้อสำคัญของทุกวัน

1.      กราโนล่า มิกซ์ ฟรุต

หากคุณยังไม่คุ้นชินกับการทานอาหารเช้า ลองเริ่มต้นด้วยเมนูง่าย ๆ อย่าง กราโนล่า มิกซ์ ฟรุต เพียงแค่คุณ นำกราโนล่า และผลไม้ชนิดต่าง ๆ เช่น กล้วยหอม หรือผลไม้สดตระกูลเบอร์รี่ที่คุณชื่นชอบ พร้อมด้วยนมอัลมอนด์หรือนมพิสทาชิโอ มาผสมให้เข้ากันในถ้วยอาหารเช้าของคุณ ไม่เพียงแต่จะได้รับวิตามินชนิดต่าง ๆ จากเบอร์รี่และพลังงานที่พอเหมาะสำหรับมื้อเช้าจากกราโนล่า กล้วย ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายของคุณทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

2.      ครันชี่ กราโนล่า โทสต์

สำหรับหนุ่มสาวที่รักการออกกำลังกายในตอนเช้า และกำลังมองหาเมนูดี ๆ รับประทานก่อนไปออกกำลังกาย ครันชี่ กราโนล่า โทสต์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าสนใจและทำได้ไม่ยาก เพียงแค่หยิบขนมปัง 1-2 แผ่น มาทาด้วยกรีกโยเกิร์ตหรือเนยถั่ว ตามด้วยเบอร์รีสดและตกแต่งด้วยกราโนล่าปิดท้าย ก็จะได้รับพลังงานที่เพียงพอสำหรับการออกกำลังกาย ยิ่งไปกว่านั้น เมนูนี้ยังสามารถทานหลังออกกำลังกายได้เช่นกัน เพราะกราโนล่าและกรีกโยเกิร์ตถือเป็นแหล่งชั้นดีของโปรตีน ที่มีส่วนช่วยรักษาและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ และขนมปังที่ให้พลังงานสูงเทียบเท่ากับทานข้าวหนึ่งจาน พร้อมให้คุณลุยงานได้เต็มที่หลังจากฟิตร่างกายในตอนเช้า

3.      กราโนล่าโยเกิร์ต

หากใครที่มีกิจวัตรวุ่นวายในตอนเช้า จนไม่มีเวลาเตรียมอาหาร กราโนล่าโยเกิร์ตก็ถือเป็นไอเดียง่าย ๆ ที่ตอบโจทย์ แถมยังสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

จะเห็นได้ว่ากราโนล่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถนำไปทำเมนูต่าง ๆ ได้มากมาย และยังมีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับวิถีชีวิตที่เร่งรีบของคนเมืองได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากเมนูทั้งสามแล้ว กราโนล่ายังสามารถนำไปรับประทานคู่กับน้ำผลไม้ปั่นหรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดอื่น ๆ ได้เช่นกัน หากคุณกำลังมองหากราโนล่าคุณภาพดีสำหรับมื้อเช้า แบรนด์ เฮอริเทจ ก็มี เดลี่ ซูเปอร์ กราโนล่า เคล็ดลับความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติคุณภาพพรีเมียม ในหนึ่งซองประกอบไปด้วย

ถั่วอัลมอนด์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย เมล็ดฟักทอง อุดมไปด้วยโปรตีน เหมาะกับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก มีเส้นใยอาหาร ส่งเสริมสุขภาพหัวใจให้ดี

เนื้อมะพร้าวอบแห้ง มีกรดไขมันอิ่มตัวและคาร์โบไฮเดรตชนิดดีที่จะทำให้ช่วยลดระดับไขมันในเส้นเลือดได้

สับปะรดอบแห้ง มีเอนไซม์ที่สามารถช่วยย่อยโปรตีนไม่ให้ตกค้างในลำไส้ นอกจากนี้ ยังมีไฟเบอร์และกากใยอาหารค่อนข้างสูง อุดมไปด้วยวิตามินซีและเกลือแร่เป็นจำนวนมาก

อินทผาลัมอบแห้ง เป็นผลไม้ที่มีรสหวานและอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญหลายชนิด เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร

ใครกำลังตามหา กราโนล่า เพื่อทำเมนูอาหารเช้า สามารถหาซื้อกราโนล่าพรีเมียมของแบรนด์เฮอริเทจได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad