Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัวยิ่งใหญ่ คว้า 2 พรีเซนเตอร์แห่งยุค สะท้อนความสนุกสดใสให้คุณได้เป็นตัวเองในแบบคุณ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัวยิ่งใหญ่ คว้า 2 พรีเซนเตอร์แห่งยุค สะท้อนความสนุกสดใสให้คุณได้เป็นตัวเองในแบบคุณ!

 


 “ฮาวายานัส (Havaianas) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลที่มอบความสนุกในทุกก้าวของทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกชื่อดังระดับต้นๆ ของประเทศมาเป็นพรีเซนเตอร์หลัก ร่วมกับนักแสดงหนุ่มปริศนา จะเป็นใครเราของอุบไว้ก่อน! แต่รับรองตื่นตาตื่นใจแน่นอน ทั้งสองจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่องราวความสนุกสนานในการแมตช์รองเท้าแตะฮาวายานัสกับหลากลุค หลายสไตล์ ผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ นั่นคือ “Designed for A Free Life” เรียกว่าให้สนุกกันได้ทุกลุคแน่นอน

            ฮาวายานัส เริ่มต้นผลิตในประเทศบราซิลตั้งแต่ปี 1962 โดยพิมพ์ลายรูปเมล็ดข้าวบนพื้นรองเท้าและได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “โซริ” (Zoriทำมาจากยางพารา 100% น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ที่สำคัญยังช่วยกันลื่นและส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองผ่านรองเท้าสีสันสดใส ทำให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตและเติมเต็มสีสันให้กับลูกค้าแฟชันนิสต้าหลายๆ คน ด้วยเอกลักษณ์ที่สามารถใส่แมตช์กับลุคไหนๆ ก็ได้ ที่ทำให้คอมพลีทลุค น่ารักๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น

การร่วมงานครั้งนี้กับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีทั้งความสดใส ร่าเริง ขี้เล่น และเต็มเปี่ยมด้วย Energy ทำให้ใบเฟิร์นสามารถถ่ายทอดเรื่องราวไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์ ฮาวายานัสกับทุกลุคในชีวิตประจำวันของเธอผ่านผลงานชิ้นนี้เพื่อเป็นไอเดียให้กับแฟนคลับสามารถเลือกฮาวายานัสในแบบของตัวเองที่เข้ากับลุค และโอกาสในการสวมใส่ได้ และสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของแบรนด์ฮาวายานัสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

หลายคนมองว่าฮาวายานัสเป็นรองเท้าแตะที่ใส่เดินริมชายหาด แต่จริงๆ แล้วฮาวายานัสมีสินค้ามากมายหลายรุ่น โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวรองเท้าแตะ “City Sandals” รุ่น St. Tropezรุ่น Angra และรุ่น Floripa ที่มีเอกลักษณ์พื้นรองเท้าแตกต่างจากรุ่นปกติ มาพร้อมกับสีและสไตล์ที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใส่เดินเล่น หรือคีพลุคคุณหนูในวันทำงานสบายๆ ก็เพิ่มความสดใสในทุกวันได้ สำหรับคนที่ชอบรองเท้าแตะแบบดั้งเดิม ต้องรุ่น Flatform Sparkle นี่เลย! คอลเลคชั่นนี้มีความพิเศษตรงส้นที่หนากว่าปกติ เสริมความมั่นใจ และยังตกแต่งด้วยกลิตเตอร์แวววาว สวย สนุก ใส่สบายได้ทุกเวลา หรือจะเป็นรุ่น Sunny II ที่มีสายรัดส้นใส่ทำกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ เรียกว่า ฮาวายานัส คู่ไหนๆ ก็ไปได้กับทุกลุค ดูดี น่ารักไปหมด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับทุกคนจริงๆ

ใบเฟิร์นเป็นลูกค้าของฮาวายานัสมานาน เป็นรองเท้าแตะที่ต้องมีจริงๆ เรียกว่าใส่ได้ทุกๆ สถานการณ์ ครั้งนี้รู้สึกดีใจมากๆ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวฮาวายานัสการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ที่เรียกว่าต้องมีเจ้าคู่วิเศษฮาวายานัสนี้ไปกับใบเฟิร์นทุกๆ ที่ ในวิดีโอตัวเต็มๆ ใบเฟิร์นได้นำเสนอไอเดียการแมตช์ฮาวายานัส กับสไตล์การแต่งตัวของใบเฟิร์นในแต่ละวันสนุกสุดน่าร้าก ที่สำคัญคือในครั้งนี้เองใบเฟิร์นมีรุ่นที่ปลื้มสุดๆ มาค้นพบตอนที่ถ่ายงานนี่แหละค่ะ เป็นรองเท้าแตะแนว City Sandal รุ่น St. Tropez Collection ส่วนตัวมองว่าเป็นรุ่นที่มีดีไซน์แตกต่างจากรุ่นอื่น เรียกว่าฉีกกฎรองเท้าแตะที่เราคุ้นเคย นั่นก็เลยเป็นเหตุให้ใบเฟิร์นเลือกน้องรุ่นนี้มาอยู่ภายใต้สังกัด Baifern’s choice

และอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มาลองสัมผัส City Sandal รุ่นนี้จริงๆ นอกจากดีไซน์แล้วยังมีสีให้เลือกให้เข้ากับสีผิวและสไตล์ของเราอีกด้วย และอีกสิ่งที่ใบเฟิร์นชอบสุดๆ จากรองเท้าแตะฮาวายานัสก็คือ การที่แบรนด์เลือกใช้วัสดุโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ยางที่เหลือจากกระบวนการผลิตถึง 36% เรียกว่าทั้งสวยและดีงามขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักได้ไงล่ะคะ ถ้าใครแวะมาลองแล้ว อย่าลืมแชร์โมเมนต์มาให้เฟิร์นดูกันบ้างนะคะ

สำหรับแฟนๆ ที่อยากลองมิกซ์แอนด์แมตช์ รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลแบรนด์ฮาวายานัส กับสไตล์ของคุณ รวมทั้งการสัมผัสสินค้ารุ่นเก๋ๆ ภายใต้ Baifern’s choice สามารถตามไปเจอกันได้ที่ ฮาวายานัส ทุกสาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะเป็น Havaianas Store สาขาสยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พารากอน ไอคอนสยาม เมกาบางนา เซ็นทรัลเชียงใหม่ และสาขาอื่นๆ อีกเพียบใกล้บ้านคุณ อยากแอบกระซิบกันอีกนิดว่า City Sandal รุ่น St. Tropez Collection กำลังมาและยิ่งใบเฟิร์นแวะมาคอนเฟิร์มกันขนาดนี้ ต้องเร่งจับจองแล้วน้า สินค้ามีจำกัดจริงๆ และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาด     ไอเทมเด็ดจากฮาวายานัส สามารถติดตามได้ที่ www.Havaianas.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial

IG @havaianas.thailand

Facebook @HavaiansThailand

 

#HavaianasThailand #DesignedForAFreeLife #ฮาวายานัส #MadeInBrazil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad