ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้

 


เวลา 09.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 4 (Seal Team Season 4 EP.4)” : เมื่อเจ้าหน้าที่สำคัญแห่งผู้นำสิทธิมนุษยชน  เรย์ เพอร์รี่ ได้หายตัวไปหลังจากเหตุระเบิดในตูนิเซีย อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อช่วยเหลือน้องชายและครอบครัว ขณะเดียวกันทีมบราโว ได้ถูกกีดกันภารกิจกอบกู้และช่วยเหลือ พวกเขาเผชิญกับปัญหาทางการทูตไมตรี พวกเขาเผชิญตัวเลือกที่ยากที่สุดในการตัดสินใจ ระหว่างภารกิจช่วยเหลือชีวิตเพื่อนร่วมสงคราม หรือโทษสูงสุดจากการฝ่าฝืนกฎเหล็กกองทัพ


                                                                                       



เวลา 10.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส: อภิมหาสงครามแค้น (Transformers: Revenge of the Fallen)” : เรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้” ชายหนุ่มไฮสคูลผู้ส่งสารประจำดาวโลกระหว่างมนุษย์และเหล่า ออโต้บอท ที่นำทัพโดย ออพติมัส ไพรม์” พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับตำนานแห่งทรานฟอร์มเมอร์สผู้มาก่อนกาล เดอะ ฟอลเลน หุ่นรบพลังจิต ผู้หวังทำลายดวงอาทิตย์ ศูนย์กลางของระบบสุริยะ

                                                                                       

 


เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)” : เรื่องราวของ ลิซ่า และ เคท” สองสาวพี่น้องได้ไปเที่ยวพักร้อน ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ตื่นเต้นขึ้นด้วยวิธีดำน้ำด้วยกรงดำน้ำที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำที่สวยงามอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสายที่ยึดกรงนั้นได้ขาดลง พวกเธอด่ำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกกว่า 47 เมตร ทางรอดเดียวคือเผชิญหน้ากับนักล่าประจำถิ่นสุดบิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad