หวาดเสียวเป้าแทน “จอส-เวอาห์” “แมทธิว” พาฝึกป้องกันตัวกับ “โปรนัท วันเดอร์เกิร์ล” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หวาดเสียวเป้าแทน “จอส-เวอาห์” “แมทธิว” พาฝึกป้องกันตัวกับ “โปรนัท วันเดอร์เกิร์ล”


 เป็นคนชอบดูกีฬาศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA (Mixed Martial Arts) เป็นชีวิตจิตใจ แถมเป็นสายฟิตหุ่นอีก สำหรับพระเอกหนุ่ม  จอส-เวอาห์ แสงเงิน  งานนี้พิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”  วันศุกร์นี้ (1 ก.ค.)  ทางช่อง MONO29  ขอพา หนุ่มจอส ไปสานฝันศิลปะป้องกันตัวให้เป็นจริง  โดยจัดชกคู่พิเศษกับ "นัท วันเดอร์เกิร์ล" หรือ "นัท-ณัชกมล จันทาศรี" บนสังเวียนแปดเหลี่ยม ณ Marrok Fitness Gym ย่านพัฒนาการ


เมื่อ จอส เปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมลุย  กรรมการอย่าง แมทธิว จึงสั่งเริ่มชกไฟท์แรกกับ  โปรนัท ที่เปิดเกมมุดหาจังหวะเทคดาวน์ใส่ จอส ก่อน แต่ จอส ป้องกันไว้ได้ โปรนัท เลยใช้วิธีเก๋าเกมตีเนียนอ้อมขี่หลัง และใส่ท่า RNC (Rear Neck Choke) พยายามรัดคอให้จอสหลับกลางอากาศให้ได้ จนหนุ่ม จอส ขอสัญญาณฯ บายก่อน พอเริ่มต้นสู้ใหม่ในยกสอง โปรนัท ไม่รอช้าพุ่งเข้าทำเกมจับใส่ Single Leg จน จอส ตั้งรับไม่ทัน และลงไปนอนนิ่ง ๆ เปิดโอกาสให้ โปรนัท พลิกแพลงมาล็อคแขนด้วยท่า Arm Bar แถมด้วยหักขาท่าฮิต Leg Lock แต่ดูเหมือนจะทำอะไรจอสไม่ได้ เพราะเจ้าตัวหน้าเป็นเล่นยิ้มตลอดไฟท์ ฟาก แมทธิว ก็ลุ้นหนัก เพราะมือศอกของโปรนัทใกล้จุดสำคัญของหนุ่มจอส  จะเป็นอย่างไรต้องตามชมในรายการ  ซึ่ง จอส เล่าต่อว่า


“วันนี้ถ้าไม่ได้เป็นดารา ก็คงเป็นนักกีฬาไปแล้วครับ ผมบ้าพลังวัน ๆ อยู่แต่ในยิม เพราะปกติชอบดูมวยของ UFC , ONE Championship นอกจากมวยก็มีกีฬาบาสเกตบอลครับ ซึ่งการเล่นบาสคือจุดเปลี่ยนแรกในชีวิต เพราะตอนเด็กมีแมวมองนักกีฬาของโรงเรียนนานาชาติ เห็นแววเราแล้วชวนไปเป็นนักกีฬาตัวแข่งของโรงเรียน มีทุนการศึกษาด้วย เราเลยลองไปคัดตัวแล้วเขาก็รับเราในที่สุด ผมเข้าไปเรียนอินเตอร์เชื่อมั้ยครับ ผมพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย แต่ด้วยความที่เราชอบวัฒนธรรมตะวันตกมานาน จากหนังจากเพลง ทำให้ตั้งใจฝึกจนเราสามารถสื่อสารในโรงเรียนได้ตั้งแต่อายุสิบกว่าปี การพูดภาษาอังกฤษหรือภาษาอะไรก็ได้มากกว่าหนึ่งภาษา ผมว่ามันสร้างโอกาสในชีวิตมากเลยครับ ถ้าวันนั้นไม่ได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษจนพูดได้ ก็คงไม่ได้เป็นจอช เวอาห์ จนถึงทุกวันนี้ครับ”

ผลลัพธ์จากความตั้งใจในบทบาทป้องกุลเด็กดื้อ เปลี่ยนชีวิต จอส อย่างไร ติดตามเรื่องราวเข้ม ๆ ของเด็กดื้อ จอส-เวอาห์ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #จอชเวอาห์ #MMA #MarrokFitnessGym

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad