ทีม สทน. คว้าแชมป์ Amazing Thailand Pro Am รายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทีม สทน. คว้าแชมป์ Amazing Thailand Pro Am รายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ


 ประจวบคีรีขันธ์ - กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์การแข่งขัน Amazing Thailand Pro Am รายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565

           

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ (Thailand PGA Tour) และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ (Thailand Development Tour) ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก พร้อมสื่อสารและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มสปอร์ตเลิฟเวอร์ว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

           

โดยการแข่งขันรายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อย่างเคร่งครัด และ ในอาทิตย์การจัดการแข่งขัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน Amazing Thailand Pro Am ขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรวิน-กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) หวดสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad