มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จเปิดตัวโครงการแนะนำการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยกับตัวแทนด้านการศึกษานานาชาติและที่ปรึกษาระดับโรงเรียนอีกครั้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565

มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จเปิดตัวโครงการแนะนำการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยกับตัวแทนด้านการศึกษานานาชาติและที่ปรึกษาระดับโรงเรียนอีกครั้ง

 


ประเทศไทย29 มิถุนายน พ.ศ.2565 — มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ (StGeorges University SGU) จัดโครงการแนะนำการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอีกครั้งหนึ่งหลังจากต้องระงับไปจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 โครงการนี้เปิดโอกาสให้ตัวแทนด้านการศึกษาและที่ปรึกษาของโรงเรียนจากประเทศต่างๆทั่วโลกเข้าชมแคมปัส True Blue ของ SGU ในประเทศเกรนาดา หมู่เกาะเวสต์อินดิส และสัมผัสประสบการณ์ชีวิตของนักศึกษาแพทย์อีกทั้งชมทิวทัศน์และพระอาทิตย์ตกอันสวยงามตระการตา

 


คณะผู้ร่วมโครงการได้เข้าชมศูนย์จำลองการรักษาผู้ป่วยที่ได้ระดับได้มาตรฐานในระดับโลกและใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่ทันสมัย เข้าร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับอัลตราซาวนด์ และใช้บริการที่จัดไว้สำหรับนักศึกษาจากต่างชาติที่มาเรียนที่ SGU และยังได้ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตของนักศึกษาเกี่ยวกับความปลอดภัย ทางเลือกด้านที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตและรักษาสุขภาพ และกิจกรรมนอกเหนือหลักสูตรอื่นๆ

 


นอกจากนั้นตัวแทนด้านการศึกษาและที่ปรึกษาของโรงเรียนยังได้เข้าร่วมเวทีสนทนาในหัวข้อ “เส้นทางการศึกษาแพทยศาสตร์ จากศาสตร์ชั้นต้นสู่การเป็นแพทย์ประจำบ้าน” เวทีสนทนาเชิงลึกนี้มีคณาจารย์ชั้นนำของคณะแพทยศาสตร์รวม 3 ท่านร่วมแบ่งปันความคิดเห็น เพื่อเล่าถึงเส้นทางสู่การเป็นแพทย์ของนักศึกษา

 

อลิสา ญาดาธนพงศ์ ผู้จัดการจากศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ Education for Life ในประเทศไทย ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ว่า “การที่ได้เยี่ยมชมแคมปัส True Blue ที่ประเทศเกรนาดาด้วยตัวเองเป็นโอกาสที่ดีมากและถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต โครงการแนะนำการเรียนการสอนคณะแพทยศาสตร์ของ SGU มีประโยชน์ อย่างยิ่งและให้ข้อมูลได้ดีมาก ทำให้ดิฉันมั่นใจว่าจะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับSGU แก่ผู้ที่ต้องการเป็นนักศึกษาแพทย์ที่ SGU จากประเทศไทย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad