ต้อนรับการมาถึงของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THOR LOVE & THUNDER COMBO SET (ธอร์: เลิฟแอนด์ธันเดอร์ คอมโบ เซท)” ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ต้อนรับการมาถึงของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THOR LOVE & THUNDER COMBO SET (ธอร์: เลิฟแอนด์ธันเดอร์ คอมโบ เซท)” ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

 


โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการมาถึงของซุปเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าแห่งสายฟ้าที่คนทั้งโลกรอคอย “Thor: Love and Thunder”(ธอร์: ด้วยรักและอัสนี) ภาพยนตร์ลำดับที่ 29 ในจักรวาลมาร์เวล ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม “Thor: Love and Thunder (ธอร์: เลิฟแอนด์ธันเดอร์ คอมโบ เซท)” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสมถึง 2 เซท ได้แก่

  • Mjolnir Set  ภายในเซทประกอบด้วย Popcorn Container ถังป๊อปคอร์นดีไซน์พิเศษในรูปร่างฆ้อนมโยเนียร์อาวุธคู่ใจของธอร์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ และแก้วลายภาพยนตร์พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว  ในราคาเซทละ 490 บาท   
  • Topper Set  ภายในเซทประกอบด้วย Thor Topper Cup พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว (มี 2 แบบให้สะสม)  พร้อมป๊อปคอร์นขนาด  85 ออนซ์ 1 ถัง ในราคาเซทละ 300 บาท

เริ่มเปิดขายแล้วที่ช่องทางออนไลน์ Shopee, JD Central และ Lazada ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

แฟนมาร์เวลสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “Thor: Love and Thunder (ธอร์: เลิฟแอนด์ธันเดอร์ คอมโบ เซท)” ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่เอส เอฟ ได้ดำเนินการเคร่งครัด รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad