สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ขยายโครงการคลับแบรนด์แอมบาสเดอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ขยายโครงการคลับแบรนด์แอมบาสเดอร์


 พังงา – สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 18 หลุม แห่งใหม่ล่าสุดของพังงา ประกาศเปิดตัว แบรนดอน ฮาน นักกอล์ฟสมัครเล่นทีมชาติสิงคโปร์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนาม

            

แบรนดอน ฮาน เจิ้น กวง นักกอล์ฟชาวสิงคโปร์วัย 20 ปี ตอบรับเข้าร่วมโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ โดยทางสนามพร้อมให้การสนับสนุนด้านสถานที่สำหรับฝึกซ้อมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โดยปัจจุบันแบรนดอนกำลังศึกษาอยู่ที่ Singapore Sports School / NGEE ANN Polytechnic และเตรียมที่จะสำเร็จการศึกษาในเดือนมิถุนายน 2565 ปัจจุบันเป็นตัวแทนของประเทศสิงคโปร์ลงแข่งขันในระดับนานาชาติหลายรายการ อาทิ เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปียนชิพ ที่ดูไบ และซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ปัจจุบันเป็นผู้เล่นอันดับที่ 3 ของประเทศสิงคโปร์ในการจัดอันดับ World Amateur Golf Rankings และมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วมทัวร์กอล์ฟระดับอาชีพในอนาคต

           

ในฐานะแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แบรนดอนจะช่วยประชาสัมพันธ์สนามอะเควลล่าฯ สู่ชุมชนนักกอล์ฟในประเทศสิงคโปร์ โดยเจ้าตัวเผยถึงการเข้าร่วมโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามอะเควล่าฯ ครั้งนี้ว่า "ผมได้ยินเรื่องราวดีๆ มากมายเกี่ยวกับสนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาให้โอกาสผมเข้าร่วมในโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับสนามระดับพรีเมียมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ผมตื่นเต้นกับการได้ทำงานร่วมกับฝ่ายบริหารสนามฯ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์และสร้างชื่อเสียงให้กับสนามที่กำลังเติบโตในตลาดสิงคโปร์ต่อไป

            

ทางด้าน มรไซม่อน มีส์ ผู้จัดการทั่วไปของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ กล่าวถึงการขยายโครงการแบรนแอมบาสเดอร์ของสนามว่า เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแบรนดอนผ่านหนึ่งในสื่อมวลชนพันธมิตรของเรา เรามองเห็นศักยภาพของเขาทั้งขณะอยู่ในสนามกอล์ฟและนอกสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังจากได้มีการสนทนาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของเรา ทำให้เราได้เห็นว่าทำไมเขาถึงได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชน แบรนดอนเป็นชายหนุ่มที่มีบุคลิกดีและเป็นผู้ที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟอย่างมาก เขายังได้แสดงวุฒิภาวะที่เกินอายุของเขาด้วยความมุ่งมั่นอย่างสูงเพื่อพัฒนาความสามารถของตัวเอง เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนเขาในการเดินบนเส้นทางการเป็นนักกอล์ฟของเขา และเราพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในขณะที่เขากำลังไล่ตามความฝันและไต่อันดับให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

           

สำหรับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมป์เปียนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ที่ออกแบบโดย Pacific Coast Design ภายในสนามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหารเรียบหรุบรรยากาศสบายๆ ภายในคลับเฮาส์ โปรช็อปพร้อมสินค้าครบครัน สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มพร้อมครื่องจ่ายลูกบอลอัตโนมัติ สนามมินิกอล์ฟพัตต์ 18 หลุม ที่ท้าทายและสนุกสนาน และห้องออกกำลังกายกว้างขวางพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา เป็นต้น

            

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ที่โทร 076-679-308 อีเมล golfreservation1@aquellagolf.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.aquellagolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad