ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้

 


เวลา 10.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี ตอนที่ 14 (Chicago P.D. Season 8 EP.14)” : หลังจากเกิดการปล้นบ้านอย่างโหดเหี้ยม อัปตัน ก็หมกมุ่นอยู่กับคดีนี้และพบว่าตัวเองเป็นที่ต้องการตัวของแก๊ง วอยต์และฮัลสเตด” กลุ่มผู้ก่อการร้ายมากอิทธิพลในแถบตอนใต้ของชิคาโก้ แต่ทีมซีพีดีไม่เคยทิ้งพี่น้องไว้ข้างหลัง เขาให้ความช่วยเหลือ เฝ้าระวังหลังซึ่งกันและกัน แม้ ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

                                                                                         



เวลา 20.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แอคเซล: โคตรหมาเหล็ก (A.X.L.)” : เรื่องราวของ “ไมล์” เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก เขาได้พบกับ “แอคเซล” สุนัขจักรกลปริศนาท่ามกลางกองขยะ ก่อนที่ทั้งสองจะตกเป็นเป้าหมายขององค์กรลับแห่งรัฐบาล ผู้ต้องการจักรกลสังหารของพวกเขากลับคืน เขาต้องร่วมมือกับ “ซาร่า” เพื่อปกป้องไม่ให้เพื่อนซี้สี่ขาตัวใหม่ของเขาต้องกลายเป็นเครื่องจักรสงคราม

                                                                                  



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 2 (My Strange Hero EP.2)” : กลายเป็นลิ้นกับฟันไปจนได้ สำหรับ คังบกซู เด็กหนุ่มตะแนนบ๊วยสุดของห้อง ขี้เล่นจอมทะเล้นที่มักจะพาหัวหน้าห้องคนเก่งอย่าง ซนซูจอง ให้ดิ่งตกต่ำไปด้วย พวกเขาเริ่มรู้จักกันมากขึ้นแต่กลับมีเหตุการณ์ ที่ทำให้ทั้งสองต้องเดินคนละเส้นทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad