พิซซ่า ฮัท ปั้นแบรนด์ “วิงสตรีท” เมนูไก่กรอบคลุกซอสโคตรเท่ ชิงมาร์เก็ตแชร์ กลุ่ม Young Gen และกลุ่ม FOMO - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

พิซซ่า ฮัท ปั้นแบรนด์ “วิงสตรีท” เมนูไก่กรอบคลุกซอสโคตรเท่ ชิงมาร์เก็ตแชร์ กลุ่ม Young Gen และกลุ่ม FOMO





 กรุงเทพมหานคร, 6 ตุลาคม 2565 – พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เตรียมปั้นแบรนด์ไก่ทอดชิงมาร์เก็ตแชร์ตลาดไก่ทอดแบบวิ่งซิ่งติดสปีดด้วยการเปิดตัว วิงสตรีท” (WingStreet) ไก่ทอดคลุกซอส โคตรเท่ x 2!  สำหรับกลุ่มวัยรุ่น มิลเลนเนียล และมนุษย์พันธุ์ FOMO ต้องลอง ต้องชิม พร้อมเสิร์ฟที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขาและทุกช่องทางแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท เท่านั้น

 

วิงสตรีท” (WingStreet) ชูเอกลักษณ์ความเป็นไก่ทอดกรอบชิ้นโตคลุกซอส 5 รสชาติ จาก 5 สตรีท ทั้งรสชาติหลักและรสชาติตามเทรนด์ ให้ลูกค้าในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากสไตล์

  1. โรม ชีสซี่ การ์ลิค (Rome Cheesy Garlic) – อร่อยชีสซี่ หอมกลิ่นการ์ลิคแบบต้นตำรับ
  2. โตเกียว สวีท แอนด์ ซาว (Tokyo Sweet & Sour) – หวาน เปรี้ยว ละมุนลิ้น
  3. โซล โคชูจัง (Seoul Go Chu Jang) – กลมกล่อมฉ่ำซอสสไตล์โซลโคเรีย
  4. บัฟฟาโล ฮอต ชิลลี่ (Buffalo Hot Chili) – ฮอตซี้ดถึงใจสไตล์นิวยอร์ก บัฟฟาโล
  5. แนชวิลล์ เมทัล สไปซี่ (Nashville Metal Spicy) – เผ็ดร้อนจัดจ้านถึงรสชาติ

 

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “เรื่องไก่ทอดของพิซซ่า ฮัท เรียกว่าไม่แพ้แบรนด์อื่น ด้วยความที่พิซซ่า ฮัท ใส่ใจในรสนิยมของผู้บริโภคเสมอมา จึงเป็นที่มาของ “วิงสตรีท” สูตรไก่ทอดกรอบรสชาติใหม่ 5 รสชาติ จาก 5 สตรีท ซึ่งคาดว่าจะสร้างความฮือฮาในกลุ่มคนที่ชื่นชอบไก่ทอดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน โดยพิซซ่า ฮัท จะโปรโมตเมนูไก่ทอดนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นหลัก เพื่อเจาะกลุ่ม ‘Young & Younger’ ด้วยวลีฮิต ‘WingStreet ไก่ทอดคลุกซอสโคตรเท่ ซึ่งพิซซ่า ฮัท คาดหวังว่าจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ไก่ทอดที่ผู้บริโภคชื่นชอบได้ในอนาคต”

 

วิงสตรีท (WingStreet) ไก่ทอดกรุบกรอบคลุกซอสรสเด็ดแบบฉ่ำๆ พร้อมให้ลิ้มลองแล้วทั้ง 5 รสชาติ พร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท สำหรับไก่ 6 ชิ้นพร้อมซอส 1 รสชาติ และราคา 279 บาท สำหรับไก่ 12 ชิ้น พร้อมซอส 2 รสชาติ ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร.1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และพิซซ่า ฮัท แอปพลิเคชัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad