แนะนำ 4 นางเอกน่ารักทุกโมเมนต์จากซีรีส์ฮิต ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

แนะนำ 4 นางเอกน่ารักทุกโมเมนต์จากซีรีส์ฮิต ทาง “โมโนแมกซ์”

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์)
 สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ได้รวมลิส 4 ซีรีส์ยอดฮิตที่นางเอกสวย น่ารักในทุกโมเมนต์รับรองว่าเมื่อได้ดูแล้วจะยิ่งสนุกชวนฟิน ทำให้เราอมยิ้มไปกับคู่พระ-นาง ที่นอกจากพระเอกจะหล่อ เนื้อเรื่องดีงามชวนติดตามแล้ว ยังมีนางเอกแสนน่ารักที่แม้แต่สาว ๆ ก็ยังต้องเผลอตกหลุมรัก มีใครมาบ้างมาดูกันเลย


เริ่มที่สาวเกาหลี ซอฮยอน อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation’  จากซีรีส์ ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา Jinxed At First” ในบท อีซึลบี สาวสวยที่เกิดมาพร้อมพลังวิเศษ เธอคือเทพพยากรณ์ที่สามารถมองเห็นอนาคต  คาแรกเตอร์เป็นคนจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ไร้เดียงสา ซึ่งสาวซอฮยอนก็แสดงได้น่ารัก ทุกฉากทุกตอนดูแล้วต้องอมยิ้มไปตาม ๆ กัน ชมได้ที่ https://www.monomax.me/title/104183-jinxed-at-first.html


ต่อที่ฝั่งแดนมังกร 
จีน่า จิน หรือ จินเฉิน” จากเรื่อง ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You” รับบท หลัวน่า  นักศึกษาปริญญาโทด้านการฝึกสอนกีฬา ที่กำลังทำวิทยานิพนธ์ซึ่งเธอได้ประจำอยู่ที่ทีมกรีฑาของมหาวิทยาลัยหนานหู ในตำแหน่งผู้ช่วยให้กับทีมโค้ชผู้ฝึกสอน ด้วยคาแรกเตอร์ที่ไม่ค่อยพูดแต่รอบคอบเฉลียวฉลาดมีสายตาเฉียบแหลมทำให้ดูมีเสน่ห์สุด ๆ ขอบอกเลยว่า รักต่างวัยเรื่องนี้น่ารักมากเตรียมจิกหมอนได้ที่ https://www.monomax.me/title/104247-falling-into-you.html 


ต่อที่ 
เหลียงเจี๋ย” จากซีรีส์ บังเอิญพบรัก Hi Venus” รับบท เย่ซือหลาน แพทย์หญิง แผนกกุมารเวชกรรม คาแรกเตอร์เป็นคนขยัน มุ่งมั่น ทำงานหาเงินความฝันของเธอคือการซื้อบ้านของตัวเอง ขอบอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับ เหลียงเจี๋ยและ เจิงซุ่นซีห้ามพลาด!!! แล้วคุณจะฟินมาก ๆ รับชมที่ https://www.monomax.me/title/104291-hi-venus.html 


สาวสวยคนสุดท้าย จากซีรีส์เรื่อง ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You” คือ เผิงเสี่ยวหร่าน” นางเอกชื่อดังจากซีรีส์ยอดนิยมหลายพันล้านวิว เรื่องนี้รับบท เยี่ยหลิงซวง  สาวสวยชนเผ่าทุ่งหญ้าในดินแดนเยว่เป่ย มีพลังดาราซึ่งเป็นพลังแห่งการทำนายติดตัวตั้งแต่กำเนิด คาแรกเตอร์เป็นคนเก่ง พูดจาฉลาดเฉลียว และมีไหวพริบ ซึ่งเผิงเสี่ยวหร่านแสดงเก่ง น่ารักมีความมุ้งมิ้งเคมีพระนางดีงามฟินยิ้มแก้มปริรับชม https://www.monomax.me/title/104240-shining-just-for-you.html

          รับชมซีรีส์น้ำดี ที่นางเอกสวยและน่ารักสุด ๆ ได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad