"ใหม่ Powerpuff Gay" เปิดชีวิตรักแบบสับ นับแฟนได้ 20 คน! เคยถูกบอกเลิกจนป่วยเป็นไบโพลาร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

"ใหม่ Powerpuff Gay" เปิดชีวิตรักแบบสับ นับแฟนได้ 20 คน! เคยถูกบอกเลิกจนป่วยเป็นไบโพลาร

 

แข่งเรือแข่งกันได้เนอะ...! เปิดชีวิตรักสุดมาราธอน ของอินฟลูเอนเซอร์อารมณ์ดี "ใหม่ Powerpuff Gay" หรือ "จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (รอเรน)" เจ้าตัวเผยไม่กั๊กเคยมีแฟนมาแล้ว 20 คน แต่ตัวแม่ก็แคร์บ้าง เพราะจะมีอยู่คนหนึ่งที่บอกเลิกทำเฮิร์ตจนป่วยเป็นไบโพลาร์อยู่ 6 เดือน

ชมคลิป : https://www.facebook.com/watch/?v=831944227904384

โดย "ใหม่ Powerpuff Gay" เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ว่า "เพิ่งเลิกกับผู้ชาย ถามว่ามูฟออนไม่ได้ไหม คิดว่าไม่ ด้วยความที่เราโตพอที่จะหยุดความสัมพันธ์ได้โดยที่ไม่ต้องฟูมฟายแล้ว ซึ่งเราคบกันได้ 3 เดือน โดยปกติชีวิตจะคบใครได้ไม่นาน มากสุดก็ 9 เดือน อาจเพราะเรามีคอนเซปว่า อะไรที่มันใช่ มันไม่ต้องรอ พอเราทดลองไปแล้ว ปรากฎว่าไม่ใช่ เราก็ไม่ต้องรอที่จะจบเหมือนกัน ก็เลยเหมือนปล่อยชีวิตสบายๆ"

 



 

เมื่อ "แพท ณปภา" ถามว่า เคยนับไหมมีแฟนมาแล้วกี่คน

"ใหม่ Powerpuff Gay" ตอบว่า "จากรายการพี่โอ๊ต เคยเล่าไปว่า 14 คน น่าจะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ถ้าให้นับ ณ ปัจจุบัน เกือบ 20 คนค่ะ ก็... แข่งเรือแข่งกันได้เนอะ" ทำเอาแม่แพทอยากเอามือกระชากวิกเลย

แพท ณปภา : รักครั้งไหน ที่เจ็บที่สุด ?

ใหม่ Powerpuff Gay : "ครั้งนั้นคบได้ 7 เดือน ทุกอย่างค่อนข้างลงตัวหมด เป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าเรา เหมือนวางแผนจะมีร้านขายเสื้อผ้าด้วยกัน สุดท้าย เขาเป็นคนบอกเลิกเรา บอกว่าเราเด็กไป ซึ่งรักครั้งนี้ ทำให้เราป่วยเป็นไบโพลาร์อยู่ 6 เดือน เฮิร์ตเพราะเราโดนบอกเลิกทั้งที่เรายังไม่ได้ตั้งตัว ถามว่า มีง้อไหม เราเป็นคนที่ถ้ามันจบก็จบ เราไม่อยากไปกอดขาเขาร้องไห้ เรารู้สึกว่ามันไม่มีค่า"



"หลังจากนั้นก็มีผู้ชายเข้ามาคบกับเราต่อเลย แต่เราก็เป็นคนบอกเลิกเขา เรารู้สึกว่า จังหวะชีวิตเรามันผิดไปหน่อย อย่างคนนี้เราไปคบกับเขาเพียงแค่ต้องการคนมาโอบกอดเรา โดยที่เราไม่ได้รักเขาจริงๆ และที่เราป่วยไบโพลาร์ก็ส่งผลกับความรักเหมือนกัน อย่างผู้ชายเขาอัธยาศัยดีไปเที่ยวไรงี้ เราก็ไม่พอใจแหละ เราก็กลับบ้านเลย เหมือนตอนนั้นเราโหยหาความรัก พอเจอคนที่ทำไม่ดีกับเรา เราก็ไม่เอาเลยทันที อารมณ์ฉุนเฉียว โวยวาย เป็นเพราะรู้สึกไม่ไว้ใจใครแล้ว"

 

"ผู้ชายที่เราเจอส่วนใหญ่เจอผ่านแอปพลิเคชั่น เล่นทุกแอป เล่นทุกแพลตฟอร์ม ก็ปัดไปเรื่อย ถ้ายังไม่ได้ก็บู้ทเลย ซื้อเหรียญเติมเลย ฉ่ำๆ เลย"



"เมื่อถามว่า จะได้รักแท้ไหม คำว่ารักแท้ ต่อให้ไม่ใช่แอปก็ยังไม่มีเลย มันอยู่ที่ว่าอีกฝ่ายที่เข้ามา เขาต้องการอะไร ถ้าต้องการเซ็กส์ก็เซ็กส์ ถ้าเขาต้องการรักก็ลองคุยดู ซึ่งเรื่องความรักถ้าไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวังค่ะ"

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ YouTube : Amarintv online (https://www.facebook.com/amarintvonline/)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad