จิม ทอมป์สัน เนรมิต “Jim’s Terrace” คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาส แหล่งชิลเอาต์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์เดสติเนชันครบทุกมิติ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

จิม ทอมป์สัน เนรมิต “Jim’s Terrace” คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาส แหล่งชิลเอาต์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์เดสติเนชันครบทุกมิติ



 กรุงเทพฯ 30 มกราคม 2566  จิม ทอมป์สัน เปิดตัว “จิมส์ เทอร์เรซ (Jim’s Terrace)” คาเฟ่สไตล์ “ไทยทาปาส” แห่งใหม่ใจกลางเมือง นำเสนอคาเฟ่แอนด์บาร์ในบรรยากาศ Open Air ที่มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากระเบียงบ้านริมคลองของจิม ทอมป์สัน ราชาไหมไทย ด้วยความตั้งใจสร้างบรรยากาศให้เป็นจุดแฮงก์เอาต์ริมระเบียงบ้าน ชวนทุกคนชวนมานั่งชิมอาหาร จิบเครื่องดื่มชิล ๆ ในวันสบาย ๆ พร้อมดื่มด่ำกับความร่มรื่นและวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของบ้านเรือนไทย จิม ทอมป์สัน ที่งดงามในสไตล์ไทยร่วมสมัย



พร้อมลิ้มรสเมนูทาปาสไทยสุดพิเศษที่รังสรรค์ผ่านการตีความใหม่ในแบบฉบับของ จิมส์ เทอร์เรซ นำเอาวัตถุดิบเลิศรสจากท้องถิ่นไทยมาดีไซน์เป็นเมนูพิเศษภายใต้แนวคิดความเป็นไทยแบบสมัยใหม่เพื่อแขกคนพิเศษของ จิม ทอมป์สัน ไม่ว่าจะเป็น แซนวิชไส้อั่ว, หมูปิ้งหมาล่า, ลิ้นวัวย่างสไตล์อิสาน และอีกมากมาย พร้อมทานคู่กับเมนูเครื่องดื่ม ทั้งชา กาแฟ ค็อกเทล และม็อกเทล ทั้งยังมีเมนูไวน์ และของหวาน ไว้คอยให้บริการเพื่อเพิ่มความสดชื่นและเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษ หลังเยี่ยมชม Jim Thompson House Museum, Museum about the Man และ Home Furnishing Exhibition และยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าของ จิม ทอมป์สัน อีกมากมายได้ภายใน Jim Thompson Iconic Store


ร่วมสัมผัสคาเฟ่ไทยทาปาสรูปแบบใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนมานั่งชิลและลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษได้ที่ “จิมส์ เทอร์เรซ (Jim’s Terrace)” ที่บริเวณชั้น 2 ของ Jim Thompson Iconic Store ซึ่งตั้งอยู่ภายใน Jim Thompson Heritage Quarter ซอยเกษมสันต์ 2 กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 น. – 19.00 น.

#JimsTerrace #JimThompson #JimThompsonHeritageQ #JimThompsonHouse

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad