ฟินแน่!!! ซีรีส์รักต่างวัยที่ขอเอาใจสายกีฬา “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You” ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

ฟินแน่!!! ซีรีส์รักต่างวัยที่ขอเอาใจสายกีฬา “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You” ทาง “โมโนแมกซ์”



  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอแนะนำ "Falling into You ก้าวนี้เพื่อเธอ" ซีรีส์จีนที่ดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมของผู้ประพันธ์ Twentine ซีรีส์โรแมนติกของคู่รักต่างวัย ที่มีประเด็นน่าสนใจอีกหลายเรื่อง ได้แก่ การสร้างแรงบันดาลใจในแวดวงกีฬา รวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังการปลุกปั้นนักกรีฑามืออาชีพ นำแสดงโดย หวังอันอวี่ รับบท ต้วนอวี่เฉิง  เด็กหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นในการเป็นนักกระโดดสูงมาตั้งแต่เด็ก   เป็นคนสดใส เป็นมิตร มุ่งมั่น หัวรั้น ไม่ยอมใคร ความพยายามสูง และ จินเฉิน รับบท หลัวน่า นักศึกษาปริญญาโทด้านการฝึกสอนกีฬา กำลังศึกษาและทำวิทยานิพนธ์และได้มาประจำอยู่ที่ทีมกรีฑาของมหาวิทยาลัยหนานหูในตำแหน่งผู้ช่วยให้กับทีมโค้ชผู้ฝึกสอน เป็นคนรอบคอบเฉลียวฉลาด

                                                                                


เรื่องราวการไล่ตามความฝันที่จะเป็นนักกีฬากระโดดสูงของ ต้วนอวี่เฉิง เด็กหนุ่มที่รักในกีฬากระโดดสูงและมีนัก กีฬาชาวสวีเดนเป็นแรงบันดาลใจ เพราะเขาสามารถคว้าของเหรียญทองโอลิมปิกได้ด้วยส่วนสูงเพียง 181 เซนติเมตร ในวันแข่งขันกีฬาของโรงเรียนมัธยมเมืองหนานหู ต้วนอวี่เฉิง ได้ลงแข่งขันกีฬากรีฑาเพื่อที่ผลงานของเขาจะได้เข้าตาโค้ชจากมหาวิทยาลัยหนานหู ในระหว่างแข่งขันเขาได้รับคำแนะนำเพียงเล็กน้อยจาก หลัวน่า ผู้ช่วยโค้ชที่มาดูการคัดตัวนักกีฬา           ต้วนอวี่เฉิง ทำผลงานออกมาได้ดี แต่ด้วยส่วนสูงเพียง 179 เซนติเมตร แม้จะมีศักยภาพแค่ไหนหัวหน้าโค้ชก็ไม่เลือกเขาเข้าทีม นั่นยิ่งทำให้เขาฮึดสู้และเปลี่ยนไปใช้วิธีสอบเข้ามหาวิทยาลัยหูหนานให้ติด เพื่อที่เขาจะได้พบกับหลัวน่าอีกครั้ง และในที่สุดเขาก็ได้เข้าเรียน ความมุ่งมั่นตั้งใจอันแรงกล้าทำให้หลัวน่าตัดสินใจรับต้วนอวี่เฉิงเป็นเด็กฝึกคนแรกในอาชีพโค้ชของเธอ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่มีความฝันของทั้งคู่เป็นเดิมพัน


ใครที่ชื่นชอบซีรีส์โรแมนติกพ่วงแนวกีฬา ไล่ตามความฝัน ให้ฟีลอบอุ่นน่ารักด้วยเคมีของพระนางต่างวัย อย่าพลาด “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You”  https://www.monomax.me/title/104247-falling-into-you.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ก้าวนี้เพื่อเธอ#FallingIntoYou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad