ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 27 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.

 


                                                                      


เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z (Master Z: Ip Man Legacy)” : หลังจากที่ จงเทียนฉี พ่ายการต่อสู้ต่อ ยิปมัน ขาเลือกที่จะหันหลังให้กับมวยหย่งชุนและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ไม่นานเขาก็ไปมีเรื่องกับแก๊งค์อันธพาลหลังจากที่พยายามช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกข่มเหง แก๊งค์อันธพาลเผาบ้านของเขาอย่างย่อยยับ จงเทียนฉีหลบหนีออกมาไปหลบพักอาศัยอยู่ที่บาร์เหล้าข้างถนน ที่นั่นเขาได้พบกับผู้คนที่ช่วยเหลือและมีจิตใจดี และพร้อมที่จะใช้มวยหย่งชุนมาพิทักษ์ชุมชนอีกครั้ง


                                                                                       



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วันปฐพีเดือด (Fury)” เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ ปี ค.ศ.1945  ทหารอเมริกันบุกทะลวงเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน จ่าสิบเอก วอร์แดดดี้ กับลูกทีม 4 คนในรถถังประจัญบานที่ชื่อ ฟิวรี่ ต้องทำหน้าที่ฝ่ากองทัพนาซีเข้าไปในใจกลางจุดยุทธศาสตร์เพื่อพลิกสงครามด้วยรถถังเพียงคันเดียว


                                                                                  



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อย่าตาย (Arctic) : เรื่องราวของชายที่กำลังรอความช่วยเหลืออย่างโดดเดี่ยว ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง ต่อสู้กับความหนาวเหน็บ และภัยอันตรายจากธรรมชาติอีกนับร้อย ที่ไม่มีทางรับมือ เขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างการรอความตายในสถานที่หลบภัย หรือ การออกเดินสู่หนทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อไขว่คว้าการเอาตัวรอดด้วยตัวเองในนรกแดนน้ำแข็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad