เบสท์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 4 ปี มอบทุนการศึกษาสนับสนุนโรงเรียนต่างจังหวัดในเขตพื้นที่ห่างไกล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566

เบสท์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 4 ปี มอบทุนการศึกษาสนับสนุนโรงเรียนต่างจังหวัดในเขตพื้นที่ห่างไกล






BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงาน บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 4 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยออกแคมเปญ “เบสท์ ปันอนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)” เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ เพื่อมุ่งจัดกิจกรรมช่วยเหลือโรงเรียนในต่างจังหวัดโดยเฉพาะเขตพื้นที่ห่างไกลให้ได้มีโอกาสรับทุนสนับสนุนด้านการศึกษา เพื่อนำไปจัดสรรปันส่วนให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป และได้จัดกิจกรรมเสริมทักษะการวาดภาพและระบายสีกล่องพัสดุในจินตนาการให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนบ้านหาญฮี ตำบลดอนแรด อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ตลอดจนนำทีมวิทยากรเข้าให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พร้อมทั้งแชร์เทคนิคการเขียนคอนเทนต์ออนไลน์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนรัตนบุรี ตำบลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ เพื่อสอดรับกับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ วันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

นายเต๋อหลิน ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาค ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมให้กับโรงเรียนต่างจังหวัดในเขตพื้นที่ห่างไกล ได้มอบทุนสนับสนุนการศึกษาและจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อต่อยอดทักษะเชิงความคิดสร้างสรรค์ในระดับนักเรียนประถมศึกษาผ่านการวาดภาพและระบายสีกล่องพัสดุในจินตนาการ รวมถึงต่อยอดทักษะทางด้านการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซในการเขียนคอนเทนต์ให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา เพื่ออนาคตของน้อง ๆ นักเรียนเอง เนื่องจากทุกวันนี้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซไม่ว่าในประเทศไทย หรือในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับวันยิ่งพัฒนาและเติบโตมากขึ้น ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นความสำคัญและใช้โอกาสนี้ลงพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนได้เรียนรู้ในเรื่องอีคอมเมิร์ซและการขนส่งสินค้าให้ได้มากที่สุด”

นายเสถียร มงคล ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านหาญฮี กล่าวว่า “ขอขอบคุณ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ที่เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือสังคม และให้เกียรติเข้ามาจัดกิจกรรมสาธารณกุศลกับโรงเรียนบ้านหาญฮี จังหวัดสุรินทร์ในครั้งนี้ พร้อมทั้งรู้สึกยินดีแทนน้อง ๆ นักเรียนเป็นอย่างมากที่ เบสท์ เอ็กซ์เพรส นอกจากจะมาจัดกิจกรรมแล้วยังได้มอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนเพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป”

นายมนตรี จรัญศรี รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนรัตนบุรี กล่าวว่า “ขอขอบคุณ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ที่เข้ามามอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนรัตนบุรีเพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมถึงการนำวิทยาการมาให้ความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซการตลาดและการเขียนคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ เพราะโลกทุกวันนี้เป็นโลกไร้พรมแดน ฉะนั้นจึงเป็นประโยชน์อย่างมากต่อนักเรียนที่ต้องรู้เท่าทันโลกยุคใหม่ รวมถึงมีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น”



สำหรับกิจกรรมดี ๆ ภายใต้แคมเปญ ‘เบสท์ ปันอนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)’ ของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษา และสอดรับกับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad