SCI สุดปัง! ประเดิมต้นปี 66 คว้างานสายส่ง 500 ลบ. หนุน Backlog ทะลุ 1.6 พันลบ. ดันผลงานโตต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566

SCI สุดปัง! ประเดิมต้นปี 66 คว้างานสายส่ง 500 ลบ. หนุน Backlog ทะลุ 1.6 พันลบ. ดันผลงานโตต่อเนื่อง



 บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค  (SCI) ประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่คว้างานสายส่งของ กฟผ.มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท หนุนงานในมือพุ่งแตะ 1.6 พันล้านบาท ฟากบิ๊กบอส "เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล"ระบุพร้อมเดินหน้าก่อสร้างโรงไฟฟ้าชุมชน 4 โครงการขนาดกำลังผลิต 11 เมกะวัตต์ มั่นใจผลงานปี 66 เติบโตต่อเนื่อง

 

นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) SCI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับงานใหม่เพิ่มเติมเป็นงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มูลค่า  500 ล้านบาท ทำให้ปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่า 1,600 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ระหว่างการรอประกาศผลภายในไตรมาสที่ 1/2566 อีก 1 โครงการ ซึ่งมีมูลค่ารวม 500 ล้านบาท

 

ในปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะเข้าร่วมประมูลงานของการไฟฟ้าอีกหลายโครงการ ซึ่งจะสนับสนุนให้มูลค่างานในมือมากขึ้นทำให้ มั่นใจภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2566 จะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

 

นอกจากนี้ในส่วนความคืบหน้าของโรงไฟฟ้าชุมชนที่ทางบริษัทฯได้ชนะการประมูลมาแล้วทั้งหมด โครงการ ขนาดกำลังการผลิตรวม 11 เมกะวัตต์ อายุสัญญา 20 ปี โดยทั้ง โครงการตั้งอยู่ในจังหวัดนครพนม ทั้งนี้บริษัทฯ มีความพร้อมเต็มที่และคาดว่าจะเริ่มเดินหน้าก่อสร้างในปี 2566 นี้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad