เต็มคาราเบลหนัง “ขุนแหย” มาแรง “โจ๊ก โซคูล” รับปาก...ร่วมงานภาคสองแน่!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

เต็มคาราเบลหนัง “ขุนแหย” มาแรง “โจ๊ก โซคูล” รับปาก...ร่วมงานภาคสองแน่!!!



 มาแรงแซงโค้งจนเป็นภาพยนตร์ยอดฮิต อันดับหนึ่งของแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ในหลาย ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดย เปลว ศิริสุวรรณ นำแสดงโดย โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ร่วมด้วย จาตุรงค์ มกจ๊ก, ค่อม ชวนชื่น, โจอี้ เชิญยิ้ม, สมเล็ก ศักดิกุล, สายเชีย วงศ์วิโรจน์, แบมแบม- บุตรี กัลย์จารึก, ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ฯลฯ งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น โจ๊ก โซคูล ปลื้มกระแสดี ๆ เหล่านี้


“ผมเองก็ได้ดูหนังขุนแหยแล้วครับ รู้สึกดีใจที่ได้เห็นการแสดงของตัวเอง ได้มีโอกาสถ่ายทอดผลงานในบทตัวเอกของเรื่อง และได้ร่วมแสดงกับนักแสดงเก่ง ๆ ทุกๆ ท่านครับ ตอนนี้เวลาไปไหนก็มีคนเรียกแทนชื่อเราว่า ขุนแหย แล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ในที่สุดตัวละครตัวนี้ได้ออกมาโลดแล่นหลังจากที่เราได้เคยอ่านแต่ในบท ยิ่งเรตติ้งหนังออกมาสูงขนาดนี้ ในเบื้องหลังการทำงานนั้น ผมและทีมงานมีความสุขมาก  ๆ ครับ เพราะทุกคนก็เต็มที่กับงานนี้มาก ๆ ผมอยากขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในผลงานนี้ ขอบคุณพี่เปลว ผู้กำกับฯ และ ทีมงานโมโนทุก ๆ ฝ่าย ที่เชื่อในตัวผม ทำให้เราทำหนังขุนแหยออกมาจนสำเร็จครับ ส่วนข่าวที่จะมีหนัง ขุนแหย ภาคสอง โดยส่วนตัวผมยังไม่มีโอกาสคุยกับพี่เปลวเลยครับ ผมเองก็ดีใจนะครับหากว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ๆ เพราะผมเองก็เคยแอบมีจินตนาการเอาไว้บ้างเหมือนกัน ว่ามันน่าจะเป็นการทำงานที่สนุกแน่นอน หากติดต่อมาผมคงต้องรับเล่นแล้วล่ะ ซึ่งก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ กับหนัง ขุนแหย ทางโมโนแมกซ์ และตอนนี้ผมเองก็กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต จะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาก็อยากให้ติดตามกันให้ได้ครับ รวมไปถึงใครที่อยากติดตามผมและครอบครัว ก็ฝากกดติดตามที่ช่อง ยูทูป brathida ได้เลยครับ”


ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” https://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad