ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค.

 


                                                                                    


เวลา 15.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก (The Farewell)” :   เรื่องราวของ บิลลี่ นักเขียนสาวอเมริกันเชื้อสายจีน ที่ได้ทราบข่าวจากพ่อแม่ของเธอว่า ย่าของเธอที่อยู่ที่จีนนั้นป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายและมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ครอบครัวจึงจัดงานเลี้ยงรวมญาติขึ้น โดยที่ทุกคนต่างปิดความลับไม่ให้ย่าได้ล่วงรู้ถึงอาการของตน บิลลี่ ที่ไม่คุ้นเคยกับวัฒนธรรม กำลังจะได้เรียนรู้วิถีชีวิตความสัมพันธ์ครอบครัว ถึงความต่างระหว่างโลกตะวันตกและโลกตะวันออก


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อภินิหารตำนานมุกนาคี (Legend of The NAGA Pearls)” :  เรื่องราวของ หนีคงคง หรือ เซียนดาวโจร หนุ่มพเนจรจอมต้มตุ๋นที่ดันไปครอบครอง ไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษากำลังตามหาเพื่อใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์   เขาจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด จากการถูกเหล่าปักษาไล่ล่า โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เฮยอี่ หญิงสาวมากฝีมือจากหน่วยพยัคฆ์และองค์ชาย พร้อมร่วมมือกันปกป้องเผ่ามนุษย์


                                                                                         



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 11 (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.11)” : เมื่อ ทีมเลเจนด์ ตามหายานเอเลี่ยนตัวอื่น พวกเขาพบอุปกรณ์ที่สามารถพาพวกเขาไปยังลานโบว์ลิ่งแห่งจักรวาลได้ เนท วางแผนออกเดตสุดโรแมนติกสำหรับเขาและ ซารี แต่ไม่มีอะไรเป็นไปตามแผนที่วางไว้ การผจญภัยในไทม์ไลน์ใหม่ ได้เริ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad