“ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ I’ll Do Better Next Life S.01” ซีรีส์รักสุดเซ็กซี่ ดูฟินดูเพลิน ฉบับพากย์ไทย ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

“ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ I’ll Do Better Next Life S.01” ซีรีส์รักสุดเซ็กซี่ ดูฟินดูเพลิน ฉบับพากย์ไทย ทาง “โมโนแมกซ์”



 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  พร้อมจัดเสริฟหนังและซีรีส์ดีคุณภาพหลากหลายแนว ล่าสุดจัดซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่ โรแมนติก -คอมเมดี้ สร้างจาก มังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เรื่อง "Raise de wa Chanto Shimasu" เอาใจคอซีรีส์ต่างแดน ฉบับพากย์ไทย ซับไทย นำแสดงโดย อุจิดะ ริโอะ ชิโอโนะ อากิฮิสะ ,โอตะ รินะ ,โคเซกิ ยูตะ ,โกโตะ ทาเคโนริ  และ โทบินางะ สึบาสะ


เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ "โอโมริ โมโมเอะ" พนักงานบริษัทรับผลิต CG สตูดิโอเดลต้า หญิงสาววัย 27 ปี ที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ และมีหนุ่ม ๆ ถึง คน เป็นคู่นอน โดยเธอจะเรียกพวกเขาด้วยตัวอักษรตั้งแต่ A-E แต่คนที่โมโมเอะชอบมากที่สุดก็คือ "คุง" หนุ่มหล่อ ฐานะดี และไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ คุง เรียกหา โมโมเอะก็พร้อมไปเป็นทาสรักให้แก่เขาโดยไม่มีข้อแม้ แต่แล้ววันหนึ่ง คุง บอกกับโมโมเอะว่าเขากำลังคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง โมโมเอะที่ไม่สามารถตัดใจจาก คุง ก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป แต่นานวันไปโมโมเอะก็เริ่มเกิดคำถามในใจว่าชีวิตแบบนี้คือสิ่งที่ต้องการจริง ๆ หรือไม่ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานอีก คนของโมโมเอะ ต่างก็มีชีวิตรักและเซ็กส์ที่แตกต่างกันออกไป "ทาคะสึกิ อุเมะ" สาววายปากจัดที่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ "มัตสึดะ เคน" หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ประจำออฟฟิศ คบซ้อนผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกัน "ฮายาชิ มาซารุ" ชายหนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และมีสเป็คเป็นหญิงสาวที่ยังเวอร์จิ้นเท่านั้น และ "ฮิยามะ โทรุ" หัวหน้าทีมผู้มุ่งมั่นในการทำงานแต่กลับตกหลุมรักสาวอาบอบนวดแบบถอนตัวไม่ขึ้น


เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เธอจะสมหวังในความรักครั้งนี้หรือไม่ ติดตามได้ใน ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 1 I’ll Do Better Next Life S.01 https://www.monomax.me/title/104253-ill-do-better-next-life-1.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ภาค1#I’llDoBetterNextLifeS.01

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad