“โมโนแมกซ์” พาเปิดตำนานรักระหว่างเทพธิดากับมนุษย์ ในซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี “ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา Jinxed At First” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” พาเปิดตำนานรักระหว่างเทพธิดากับมนุษย์ ในซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี “ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา Jinxed At First”



  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู  "Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา" พร้อมพาเปิดตำนานรักโรแมนติกสุดแฟนตาซีของเทพธิดาพยากรณ์กับชายหนุ่มดวงซวย ผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่ม นาอินอู และการโคจรมาพบกันของ ซอฮยอน อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ดาวรุ่งในฐานะนางเอกคนสวย การันตีความสนุกครบรสด้วยซีจีที่อลังการแล้วยังแฝงด้วยกลิ่นอายดราม่า คอมเมดี้ และความรักหวานแหววชวนฟิน

                                                                                


ในย่านชุมชนตลาดซอดง พ่อค้าปลาคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความอับโชค ไม่ว่าใครที่ได้ไปสัมผัสตัวของกมยองซอง (นาอินอู) ก็จะต้องพบกับเรื่องซวยจนไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะในอดีตที่เขาได้พบกับอีซึลบี (ซอฮยอน) หญิงสาวที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ ในเช้าวันหนึ่งเขาสะดุ้งตื่นจากฝันที่ได้พบกับเธอ และแน่นอนว่าเรื่องซวย ๆ ก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน โกมยองซองที่คิดว่าคงไม่มีอะไรเลวร้ายไปได้กว่านี้อีกแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อเขาได้พบกัอีซึลบีอีกครั้ง! โดยที่แม่ของเธอได้ใช้พลังช่วยให้ลูกสาวหลบหนีออกมาจากห้องลับของประธานซอนซัมจุง (ชอนกวังรยอล) แน่นอนว่าโกมยองซองไม่ต้อนรับอีซึลบีและต้องการพาเธอไปส่งตำรวจ แต่ความใสซื่อ น่ารักแบบโก๊ะ ๆ ของเธอทำให้เขาใจอ่อนให้เธอพักอาศัยอยู่ด้วยกัน การปรากฏตัวของอีซึลบีเป็นที่สนใจของผู้คนในชุมชน ทีแรกพวกเขากลัวว่าเธอจะเป็นตัวซวยแบบโกมยองซอง แต่เมื่อพบว่าที่จริงแล้วเธอนำโชคลาภมาให้ อีซึลบีก็กลายเป็นขวัญใจในย่านตลาดซอดงไปในทันที โดยเฉพาะกับโกมยองซองที่นานวันเขาก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเทพธิดาคนนี้เข้าเสียแล้ว!


ความรักระหว่างเทพธิดากับมนุษย์จะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่ ร่วมลุ้นใน "Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา" https://www.monomax.me/title/104183-jinxed-at-first.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#JinxedatFirst#ช่วยด้วยครับผมตกหลุมรักเทพธิดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad