ปาร์ตี้หลักล้าน “มาดามแป้ง” รวมตัวแม่ซุปตาร์ ลุ้น!!! คู่จริง “แอฟ-นนกุล” ร้องเพลงหยอดหวาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ปาร์ตี้หลักล้าน “มาดามแป้ง” รวมตัวแม่ซุปตาร์ ลุ้น!!! คู่จริง “แอฟ-นนกุล” ร้องเพลงหยอดหวาน

 


ได้เม้าท์แล้วฟินอินไปกับเรื่องราวในกระแสกับสามพิธีกรปากแซ่ พชร์-อานนท์ ,เป็กกี้-ศรีธัญญา และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ เปิดโต๊ะข่าวตั้งวงเม้าท์กันมันปาก

สำหรับประเด็น ลุงพล
-ไชย์พล วิภา และ ป้าแต๋น-สมพร หลาบโพธิ์ เกี่ยวกับผลสรุปของคดีดัง น้องชมพู่ หลังยืดเยื้อมานานหลายปี ล่าสุดหลังศาลมุกดาหารนัดฟังคำพิพากษาคดีโดย ลุงพล ถูกศาลตัดสินสั่งจำคุก 20 ปี พิธีกร พชร์ เสริมว่าแต่เรื่องที่ทำเอาแฟนคลับ ลุงพล ที่รอให้กำลังใจถึงกับต้องปรี๊ดแตกจนเกิดเหตุวุ่นวายหน้าศาล จากการที่ นายชัยรัตน์ ยอดพรหม หรือ ปู่มหามุนี อ้างว่ามาอวยพรพร้อมนำพวงหรีดมามอบให้ มีข้อความที่เขียนว่าให้กำลังใจลุงพลกับป้าแต๋น เอฟซีเขาก็ไม่พอใจอยู่แล้ว มันไม่สมควรทำอย่างนี้ เขาไม่มีสิทธิทำอย่างนี้ ไม่น่าเอาพวงหรีดมา ทั้งสองฝ่ายก็เริ่มมีการปะทะคารมณ์ หวิดวางมวยกัน ทำเอานักข่าวต้องห้ามทัพกันให้วุ่น พิธีกร เพชรจ้า เสริมอีกว่าการแสดงความยินดีแต่ใช้พวงหรีด แบบนี้เจตนาเหมือนสมน้ำหน้านะ ดูกำกวมไปหน่อย ใจเย็น ๆ กันทุกฝ่ายดีกว่านะจะ


ข้ามมาที่ปาร์ตี้ราคา 7 หลักที่จัดขึ้นทุกปีของ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ที่จัดงานปาร์ตี้ปีใหม่จับรางวัลกันหลักล้าน รวมซุปตาร์ตัวมัมในวงการมากมาย อาทิ อั้ม พัชราภา , นุ่น วรนุช , แอน ทองประสม , ศรีริต้า เจนเซ่น , นัท มีเรีย , เชอร์รี่ เข็มอัปสร และ พระเอกหน้าใสอย่าง ต่อ ธนภพ รวมถึง แอฟ ทักษอร ที่ถือเป็นจุดกระจายความหวานภายในงาน หลังพาแขกพิเศษมาร่วมงานปาร์ตี้เป็นปีแรกอย่างดาราหนุ่ม นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนขาดกันไปแล้ว เพราะหนุ่ม นนกุล คว้าไมค์ร้องเพลงให้สาว แอฟ ฟังอย่างอินสุดฟินสุด

พิธีกร พชร์ เล่าข่าวว่าไฮไลท์เด็ดในงานคือการจับฉลากของขวัญปีใหม่ 
มาดามแป้งทุ่มเป็นล้าน เรียกว่าไม่อั้นกันเลยงานนี้ แจกของขวัญจัดเต็ม ทั้งนาฬิกาโรเล็กซ์ แหวนคาร์เทียร์ กระเป๋าคริสเตียนดิออร์ กระเป๋าแอร์เมสเบอร์กิ้น ทองคำแท่งหนัก 30 บาท โดยนางเอกสาว แอฟ ก็เป็นผู้คว้ารางวัลใหญ่ไป ปีซ้อน โดยปีนี้เป็นทองคำแท่งหนัก 30 บาทมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทำเอาพิธีกร เป็กกี้ อิจฉาหลังอ่านคอมเม้นต์ชาวเน็ตให้ฟังว่า วาสนาดีนะคุณแอฟ เพราะมีทั้งทองคำและนนกุลเลย ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad