Aquaman and the Lost Kingdom พร้อมให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้ว ก่อนไประเบิดความมันส์กับราชันย์แห่งแอตแลนติส เข้าฉายวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Aquaman and the Lost Kingdom พร้อมให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้ว ก่อนไประเบิดความมันส์กับราชันย์แห่งแอตแลนติส เข้าฉายวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 




อีกไม่นานเกินรอเตรียมพบกับการกลับมาของ"อควาแมน" ซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลดีซี ที่ปล่อยโปสเตอร์พร้อมคลิปเรียกน้ำย่อย "Aquaman and the Lost Kingdom - อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ"  ก่อนเตรียมมาเขย่าบัลลังก์อีกครั้ง กับเรื่องราวของ แบล็ค แมนต้าผู้พ่ายแพ้ให้แก่อควาแมนในภาคแรก ยังคงมุ่งมั่นหาทางแก้แค้นให้การตายของพ่อ เขาจะไม่มีวันหยุดยั้งการโค่นล้มอควาแมน ครั้งนี้แบล็ค แมนต้าน่ากลัวขึ้นกว่าเดิม โดยมีอาวุธอย่างตรีศูลสีดำแห่งตำนานที่สามารถปล่อยพลังอันน่ากลัวจากยุคโบราณออกมาได้ เพื่อการเอาชนะอควาแมนต้องหันไปจับมือกับออร์ม น้องชายที่ถูกขังตัวเอาไว้และเป็นอดีตกษัตริย์แห่งแอตแลนติส พวกเขาต้องก้าวข้ามเรื่องความแบ่งแยกเพื่อปกป้องอาณาจักรของพวกเขาเอาไว้ ปกป้องครอบครัวของอควาแมนและโลกจากการถูกทำลายล้างอย่างย่อยยับ

                                                                                       


Aquaman and the Lost Kingdom ยังคงได้นักแสดงทุกคนกลับมาร่วมรับบทเดิมที่เคยแสดงเอาไว้ เจสัน โมมัว รับบท อาร์เธอร์ เคอร์รี/อควาแมน ตอนนี้ต้องสร้างสมดุลในภารกิจทั้งการเป็นกษัตริย์แห่งแอตแลนติสและคุณพ่อมือใหม่แพทริค วิลสัน รับบทออร์ม ครึ่งพี่น้องและการลงโทษของอควาแมน ตอนนี้เขาต้องรับบทบาทใหม่โดยการฝืนใจร่วมทีมกับพี่ชายตัวเองแอมเบอร์ เฮิร์ท รับบทเมร่า ราชินีแห่งแอตแลนติสและคุณแม่ของผู้สืบทอดบัลลังก์ยาห์ยา อับดุล-มาทีน II รับบทแบล็ค แมนต้า ผู้มุ่งมั่นแก้แค้นให้การตายของพ่อโดยการทำลายอควาแมน ครอบครัวของเขา และแอตแลนติส และ นิโคล คิดแมน รับบทแอตแลนนา ผู้นำที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและคุณแม่ที่มีจิตใจดุจนักรบ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่มารับบทเดิม เช่น ดอล์ฟ ลันด์เกรน รับทคิง เนเรอุส และ แรนดัล พร์ค รับบท ดร.สตีเฟน ชิน


                                            Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

เข้าฉายวันพุธที่  20 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ทั้งในระบบปกติ IMAX 3D, SCREEN X, 4DX, MX4และ ZIGMA CINESTADIUM


#AquamanAndTheLostKingdom

#อควาแมนกับอาณาจักรสาบสูญ

#Aquaman #อควาแมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad