ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.

 


                                                              


เวลา 11.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ (Detective Dee: The Mystery of the Phantom Flame)” เรื่องราวของยอดนักสื ตี๋เหริ่นเจี๋ย ได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือจาก บูเช็กเทียน เพื่อสืบหาคดีปริศนาในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลายครั้ง จากการท้าทายการครองราชย์ขององค์จักรพรรดินี โดยภายในช่วงระยะเวลาแปดปี มีผู้ชายเจ็ดคนเกิดไฟลุกทั่วตัวต่อหน้าสาธารณะชน ร่างกายของพวกเขาถูกเผาไหม้จากข้างในสู่ข้างนอก และสิ่งที่เหลือมีเพียงแต่เถ้ากระดูกสีดำ 


                                                              


เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนโดดกระชากมิติ (Jumper)”: เรื่องราวของเด็กหนุ่ เดวิด ไรซ์ หลังประสบอุบัติเหตุจมน้ำ ทำให้เขาได้ค้นพบพลังพิเศษในตัวตั้งแต่เด็ก นั้นคือการเคลื่อนที่ไปที่ไหนก็ได้บนโลก เพียงแค่พริบตาเขาสามารถอาศัยช่องโหว่ของกาลเวลาก้าวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ กลุ่มคนเหล่านี้ถูกเรียกในชื่อว่า จัมพ์เปอร์ 


                                                               


เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 2  (Chicago P.D. Season 10 EP.2)” : กรมตำรวจชิคาโก้ ได้รับคดีใหม่ เกี่ยวกับฆาตกรที่ถูกตัดสินว่ามีความผิด ในคดีจี้รถขนย้ายนักโทษในเรือนจำ ทางหน่วยจึงรีบเร่งตามหาและต้องช่วยเหลือผู้คุมที่ถูกลักพาตัวก่อนที่จะสายเกินไป เบอร์เจส ตั้งคำถามถึงแรงจูงใจของ รูเซค ในคดีนี้ ซึ่งทำให้เกิดความตึงเครียดระหว่างทั้งสอง ว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad