ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 12 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 12 ธ.ค.

 


                                                                             


เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โคตรยามอันตราย (Security) เรื่องราวของ เอดดี้ ดีค่อน ต้องการทำงานในอาชีพอะไรก็ได้ที่สามารถอยู่เงียบ ๆ ได้แม้ว่ามันจะน่าเบื่อซักแค่ไหน แต่เขาเลือกผิดวันผิดเวลา เหล่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกที่ปราศจากอาวุธจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ก่อการร้ายที่หมายชีวิตเด็กสาวที่หลบหนีเข้ามาในห้างสรรพสินค้า ผู้เป็นพยานปากสำคัญในการตัดสินคดีที่มีหัวหน้าของเหล่าผู้ก่อการร้ายเป็นผู้ต้องหา



                                                             


เวลา 14.40 น.

โปรแกรม  “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย(Safe House)” : เรื่องราวของ โทบิน ฟรอสต์ คนทรยศที่เป็นตัวอันตรายที่สุดจากซีไอเอ ผู้กลับคืนวงการอีกครั้งหลังจากหลบหนีไปนานกว่าหนึ่งทศวรรษ เมื่อเซฟเฮ้าส์ในแอฟริกาใต้ที่เขาถูกคุมตัวอยู่ถูกโจมตีโดยพวกทหารรับจ้าง โดยมีเจ้าหน้าที่หน้าใหม่อ่อนหัด แมตต์ เวสตัน หนีมากับเขาด้วย บัดนี้ พันธมิตรที่ไม่น่าจะมาเป็นพวกเดียวกันได้ ต้องรักษาชีวิตพวกเขาเอาไว้ให้นานพอที่จะหาตัวคนที่อยากให้พวกเขาตายให้เจอ


                                                               


เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 3  (Chicago P.D. Season 10 EP.3) : ทีมสืบสวนได้รับคำสั่งให้จับเป็น กลุ่มโจรปล้นร้านยามดึกภายในนครชิคาโก้ ด้าน ฮัลสเตด ได้เบาะแสเชื่อมโยงกับข้อมูลของเหยื่อรายหนึ่ง เกี่ยวกับอาชีพในกองทัพของเขาเอง และ อัพตัน สงสัยว่ายังมีเรื่องราวบางอย่างที่เขาต้องการเปิดเผยความลับเกี่ยวกับหัวหน้าทีมอย่าง วอยต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad