ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 13 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 13 ธ.ค.


                                                                            



 เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไอซ์แมน 2” (ICEMAN The Time Traveller) : ในยุค ราชวงศ์หมิง พี่น้องทั้ง 4 คน เติบโตมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน ทั้งสี่ได้ฝึกวิทยายุทธจนก้าวขึ้นมาเป็นราชองค์รักษ์ชั้นสูง แต่เมื่อเกิดเหตุให้ทั้งสี่แตกคอกัน ทำให้เกิดการต่อสู้ที่รุนแรงจนทำให้ปฐพีสั่นสะเทือนและหิมะได้ถล่มลงมาทับร่างพวกเขา เวลาผ่านไปกว่า 400 ปี ทั้ง สี่คนได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาและต้องมาฟัดกันอีกครั้ง


                                                                


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม  “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์ (Jurassic World)” เรื่องราวของสวนสนุก "จูราสสิค เวิลด์" สถานที่รวมเทคโนโลยีที่เข้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ ออกมาโลดแล่นให้มนุษย์ยลโฉมกันอย่างตระการตา แต่เมื่อมนุษย์อยากเล่นบทพระเจ้า กฎแห่งธรรมชาติเลยลงโทษพวกเขา ด้วยไดโนเสาร์ทดลองสุดโหดและฉลาดอย่าง "อินโดไมนัส เร็กซ์" หลังถูกตัดแต่งพันธุกรรม ทำให้มันคิดเองเป็นและหลุดออกมาจากกรง จนไม่มีอะไรที่จะหยุดมันได้ 


                                                               


เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 4  (Chicago P.D. Season 10 EP.4) : คดีฆาตกรรมอันน่าตกตะลึง ได้ดึงเจ้าหน้าที่มือใหม่ ดันเต้ ตอร์เรส เข้ามาอยู่ในละแวกบ้านของเขาเอง ทำให้ วอยต์ และ แอทวอเตอร์ ช่วยเขาไขคดีนี้และจัดการอาชญากรที่เข้ามาทำให้ยุ่งยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad