ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.

 


                                                                  


เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อสูรพันธุ์นิวเคลียร์ล้างโลก (Godzilla)” : เรื่องราวภายในมหานครนิวยอร์ก หลังถูกรุกรานโดยสัตว์ประหลาดใหญ่ยักษ์ออกอาละวาดไปทั่วทั้งเมือง วิกเตอร์ ช่างภาพของสถานีโทรทัศน์เป็นคนเดียวที่สามารถจับภาพมันได้ และสื่อมวลชนได้ตั้งชื่อมันว่า ก็อตซิลล่า ด้านนักวิทยาศาสตร์ ดร.นิค ทาโทปูลอส ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสัตว์วิทยา ถูกเชิญไปช่วยทีมทหาร เพื่อค้นคว้าหาคำตอบการมีอยู่ของมัน


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)” : ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1987 หุ่นต่างดาว บัมเบิ้ลบี ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ชาร์ลี สาวที่กำลังจะมีอายุครบสิบแปดปี เป็นผู้ค้นพบในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนักและในไม่ช้า เธอก็รู้ว่า บัมเบิ้ลบี ไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา 


                                                               


เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “หัวใจไม่แพ้ (Stronger)” เรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 เจฟฟ์ เบาว์แมน หนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad