“เป็กกี้” ลืมอดีตรักขม ชื่นชมความรัก “ป๊อบ-อาจารย์ปลา” แม้เจ็บปวดแต่สวยงาม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“เป็กกี้” ลืมอดีตรักขม ชื่นชมความรัก “ป๊อบ-อาจารย์ปลา” แม้เจ็บปวดแต่สวยงาม



 แม้ว่าหลายคนยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาว แต่หลาย ๆ สถานการณ์ข่าวไม่หยุดตาม งานนี้ สามพิธีกรตัวจี๊ดของรายการ พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ยังคงคึกคักประจำการ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29


เป็นอีกข่าวที่เรียกความสนใจของแฟนเพลง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวลงคลิปหวานพร้อมประกาศขอแต่งงานใหม่อีกครั้ง กับเจ้าสาวคนเดิม “อาจารย์ปลา” หลังเคยแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า ปี ซึ่งข่าวนี้ได้ปลุกตำนาน “โลก 2 ใบ”  ทัวร์ลงนักร้องหนุ่มป๊อบอีกครั้

โดยความเดิมเมื่อ ปีก่อน ป๊อบ-ปองกูล ได้แถลงข่าวมีโลกสองใบ มีความรักกับคนสองคนซึ่งทั้งสองคนต่างคนต่างอยู่ ต่างไม่รู้เรื่องราวของกันและกันแต่อย่างใด ก่อนที่ป๊อบจะทิ้งงานแต่งกับ “อาจารย์ปลา” เพื่อไปเคลียร์ปัญหากับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น อาจจะเป็นบาดแผลของ “อาจารย์ปลา” ภรรยาสาว ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอภรรยาสาวแต่งงานอีกรอบ


นิกกี้
 เอ่ยปากแซว เป็กกี้ เรื่องอดีตคนรักเก่า “ฐากูร” หนุ่มรุ่นน้องที่คบกันมายาวนานเป็นสิบปี “จำไม่ได้แล้วค่ะ ไม่เคยมีชื่อนี้อยู่ในชีวิต  จำไม่ได้แล้ว ดีลีทไปหมดแล้วค่ะ” ก่อน  เป็กกี้ ให้ความเห็นกรณี ป๊อบ-ปองกูล ว่า ตัวเองไม่เคยมีโลกสองใบ โดยการแสดงความรักของคุณป๊อบถือเป็นเรื่องที่ดี แม้จะเกิดความผิดพลาดไปแล้วในครั้งก่อน แต่การแสดงออกซึ่งความรัก แม้จะไปตอกย้ำแผลในใจของตัวภรรยา แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่สวยงาม เขาอาจจะอยากให้วันแต่งงานเป็นวันที่น่าจดจำ ก็เลยขอภรรยาแต่งงานใหม่อีกครั้


ปิดท้าย กิจกรรมสนุกๆ สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามชมซีรีส์จาก โมโน ออริจินอล ทางช่อง MONO29 ครั้งแรกบนฟรีทีวี ของซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” ร่วมสนุกตอบคำถามหลังชมซีรีส์จบ เพื่อชิงรางวัลประจำวัน พร้อมสะสมสิทธิ์ลุ้นโชคชั้นที่ 2 กับรางวัลใหญ่ท้ายแคมเปญ ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่นี้ ถึง 26 มีนาคม 2567 ดาวน์โหลด Application MONO29 ที่ https://bit.ly/48yE1YA ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://mono29.com/qz-risklustlove

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เป็กกี้ #นิกกี้ณฉัตร #ป๊อบปองกูล #โลกสองใบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad