CLASSY ปักหมุดเบอร์หนึ่งย่านราชพฤกษ์ ตอกย้ำความชำนาญด้านการสร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ขึ้นแท่นคลินิกดูแลสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

CLASSY ปักหมุดเบอร์หนึ่งย่านราชพฤกษ์ ตอกย้ำความชำนาญด้านการสร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ขึ้นแท่นคลินิกดูแลสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 


CLASSY คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ มองเห็นโอกาสทางธุรกิจปักหมุดนั่งแท่นเบอร์
หนึ่งย่านราชพฤกษ์ เมืองใหม่กำลังซื้อสูง เปิดโลเคชั่นใหม่อย่างยิ่งใหญ่รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำความชำนาญและประสบการณ์ของแพทย์ด้านการปรับรูปหน้าและรูปร่าง พร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการ จัดเต็มโปรโมชั่น โฟกัสขยายฐานลูกค้าสร้างการรับรู้ผ่านทุกช่องทางการสื่อสาร พร้อมทำกิจกรรมทางการตลาด ควบคู่การสร้าง Brand Loyalty อย่างเหนียวแน่นในกลุ่มลูกค้าเดิม



พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์
 ผู้บริหาร CLASSY เผยว่า ธุรกิจด้านความงามในประเทศไทยเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการเติบโตสูงลำดับต้นๆ โดยมีอัตราการเติบโตประมาณ 20% ต่อปี และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยตลาดเสริมความงามรวมในปี 2566 มีมูลค่าประมาณ 6 หมื่นล้านบาท เพราะปัจจุบันการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้ดูดีและมีความสมดุลเป็นเมกะเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ รวมทั้งการมี Social Media ทำให้เราสามารถแสดงตัวตนของตัวเองและพบปะเชื่อมโยงกับผู้คนได้มากขึ้น รวมทั้งการสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นแกนกลางขององค์ประกอบต่างๆ และเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน ครอบครัว การเข้าสังคมต่างๆ เป็นต้น

สำหรับเทรนด์การสร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติจะเป็นเทรนด์ที่ทุกคนให้ความสนใจและได้รับความนิยมไปทั่วโลกนับจากนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามีความชำนาญและเป็นผู้นำทางด้านนี้มาตลอด ตามคอนเซ็ปต์ เป็นตัวคุณ...ที่รักตัวเองมากกว่าที่เคย” (Reflect love through the new genuine you) ที่สำคัญด้วยโปรแกรมการดูแลแบบเฉพาะบุคคล (Personalize) ควบคู่กับเทส (Taste) และทักษะของแพทย์ที่วิเคราะห์เชิงลึกและออกแบบดีไซน์เหนือจากขอบเขตเดิมๆ พร้อมดูความต้องการของคนไข้อย่างเหมาะสม ทำให้คลาสซี่ เอสเธททิค แอนด์ เวลเนส มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน

สำหรับบริการไฮไลต์ของคลินิกที่สร้างภาพจำและทำให้ทุกคนนึกถึงคือโปรแกรมการปรับรูปหน้ารวมถึงรูปปาก ดังนั้นทางคลินิกมุ่งเป้าโฟกัสขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการปรับรูปหน้าและรูปปากอย่างเป็นธรรมชาติเป็นหลัก ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนของประเทศไทย และกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ราชพฤกษ์ รวมทั้งปริมณฑลที่สนใจที่จะดูแลตัวเอง นอกจากนี้ยังเน้นการรักษาและสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น กับกลุ่มลูกค้าเดิม เพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด จนเกิดเป็นความเชื่อมั่น กลับมาใช้บริการซ้ำ และบอกต่อไปยังคนใกล้ชิด ผ่านช่องทางการสื่อสารทั้ง Line OA และโปรโมชั่นต่างๆ ของคลินิก ดังนั้นจากเทรนด์และกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าข้างต้น


นอกจากนี้ในช่วงแกรนด์โอเพนนิ่งได้เปิดตัว Member Card เป็นครั้งแรก พร้อมข้อเสนอ Be Our Friend and Family ให้เราดูแลคุณเหมือนเพื่อนและครอบครัว ส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษมากมาย แบ่งเป็น 4 เลเวลได้แก่ FRIEND มูลค่า 100,000 บาท สามารถรับบริการมูลค่า 110,000 บาท, BESTIE มูลค่า 200,000 บาท สามารถรับบริการมูลค่า 230,000 บาท, FAMILY มูลค่า 250,000 บาท สามารถรับบริการมูลค่า 350,000 บาท และ VIP FAMILY มูลค่า 500,000 บาท สามารถรับบริการมูลค่า 700,000 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย อาทิ เลือก Personalized program ได้ถึง รายการต่อเดือน จากบริการ IV Drip สูตร Diamond Blink เพื่อผิวกระจ่างใสและต้านอนุมูลอิสระ, Celebright Treatment ผลักวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวด้วยความเย็นร่วมกับแรงดันสูง, Shine & Bright Treatment ผลักวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ชั้นผิวด้วยนวัตกรรม Electroporation, เลเซอร์กำจัดขน 1 จุด หรือกระชับสัดส่วนและลดไขมันส่วนเกิน จุด นอกจากนี้ยังรับเครื่องดื่ม Welcome Drink 1 แก้วจาก Baboon Café ในทุกครั้งที่เข้ารับบริการอีกด้วย



CLASSY 
แห่งใหม่ย่านราชพฤกษ์ให้บริการดูแลความงามและสุขภาพครบวงจรในอาคาร ชั้น พื้นที่รวมกว่า 2,800 ตารางเมตร ด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปท์ลักชัวรีโมเดิร์น ในโทนสีขาวและโรสโกลด์ ให้บรรยากาศรีแลกซ์และความรู้สึกเป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถกว่า 40 คัน พร้อมด้วย Baboon Café & Restaurant บริการอาหาร เบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่มครบครัน ติดริมถนนราชพฤกษ์เส้นเมน ทำให้สามารถเดินทางได้ง่ายจากหลายเส้นทาง


ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ 
CLASSY ผู้ดูแลความงามและสุขภาพแบบครบวงจรบนถนนราชพฤกษ์ ได้ที่ https://classyclinic.com/ หรือ Facebook: Classy Clinic หรือโทร. 091-1524266 หรือแอด Line OA: @classyclinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad