แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) ชวนถอดรหัสลับ ด้วยศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ใบหน้า “Emotional Attributes” โดย ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังระดับโลก ค้นหาความต้องการที่ใช่เพื่อการออกแบบความงาม สู่ผลลัพธ์ที่ตรงจุดตามความต้องการ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) ชวนถอดรหัสลับ ด้วยศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ใบหน้า “Emotional Attributes” โดย ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังระดับโลก ค้นหาความต้องการที่ใช่เพื่อการออกแบบความงาม สู่ผลลัพธ์ที่ตรงจุดตามความต้องการ

 


กรุงเทพฯ 
– คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ความงามกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ ด้วยค่านิยมยุคใหม่ที่ไม่ว่าใคร เพศไหนหรืออายุเท่าไหร่ต่างหันมาดูแลตัวเองให้ดูดีและสร้างความมั่นใจในแบบที่ถูกใจที่สุด เหตุผลเหล่านี้นำมาสู่การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความงามที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปหน้าให้น่าดึงดูดมีเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนที่แท้จริง หรือยับยั้งชะลอวัย แต่การจะได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์นอกจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว การได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ฝีมือดีที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการอบรมจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ เพื่อออกแบบวิธีการสร้างความงามที่ตรงจุดและตรงใจถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว


งานนี้ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) ภายใต้บริษัทแอ๊บวี่ ฟาร์มาซูติคอลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเกียรติจาก ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ (Dr. Mauricio De Maio) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามด้วยการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อชะลอวัยและปรับรูปหน้า ที่บินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมาร่วมพูดคุย ให้ความรู้ และเผยถึงศาสตร์ใหม่ของการถอดรหัสและวิเคราะห์รูปหน้าจากคุณลักษณะทางอารมณ์ หรือ Emotional Attributes ที่จะช่วยค้นหาความต้องการที่ใช่ที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคลสู่ผลลัพธ์ที่ตรงจุด พร้อมไขข้อสงสัยถึงทริคในการเลือกใช้หัตถการความงามให้สวยในแบบที่ต้องการ

โดย คุณรัชนา ดังโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวถึงที่มาของงานในวันนี้ว่า “แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งด้านคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย ในวันนี้จึงรู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ ศัลยแพทย์ความงามอันดับต้นของโลก ให้เกียรติมาร่วมงานกับแอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ในการให้ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของการถอดรหัสใบหน้าจากคุณลักษณะทางอารมณ์ เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านเวชศาสตร์ความงามให้กับแพทย์ในประเทศไทย พร้อมสร้างความเชื่อมั่นในผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ตรงจุดความต้องการ สามารถเสริมความมั่นใจให้คนไข้ของเราทุกคน”


ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ 
กล่าวถึงการคิดค้นแนวคิดถอดรหัสใบหน้าด้วยคุณลักษณะทางอารมณ์นี้ว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่วิชาชีพศัลยแพทย์ความงาม ผมเห็นถึงข้อจำกัดของงานหัตถการการฉีดเพื่อลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้า แม้ว่าแพทย์ส่วนใหญ่จะมีความเข้าใจในคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ แต่ก็ไม่สามารถคาดการณ์ผลลัพธ์ที่แน่นอนและเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขหรือทำซ้ำ ดังนั้นการพิจารณาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ ตลอดจนตำแหน่งที่จะฉีดแต่งเติมจึงเป็นสิ่งที่แพทย์ต้องพิถีพิถันและให้ความสำคัญ จึงเกิดเป็นความคิดที่ว่ามันจะดีแค่ไหนหากเรามีระบบวิเคราะห์ใบหน้าโดยละเอียดที่ช่วยเสริมให้การทำหัตถการมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนอย่างครอบคลุมมากที่สุด กลายเป็นที่มาของการคิดค้นหลักการถอดรหัสรูปหน้าจากการวิเคราะห์ ให้คำปรึกษา และทำความเข้าใจถึง คุณลักษณะทางอารมณ์ หรือ Emotional Attributes ที่แตกต่างกัน โดยเช็คจากคุณลักษณะด้านลบที่เกิดขึ้นจริง ได้แก่ 1) ความหย่อนคล้อย 2) ดูเหนื่อยล้า 3) ดูเศร้า 4) ดูดุ และคุณลักษณะด้านบวกที่อยากมี เช่น 5) การมีกรอบหน้าคมชัด 6) เพิ่มความน่าดึงดูด 7) ดูอ่อนวัยขึ้น หรือ 8) ให้ดูเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับความเชี่ยวชาญของแพทย์ด้านเทคนิคการทำหัตถการที่ได้รับการฝึกฝนจนชำนาญ และการเลือกและแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหมาะสมของแพทย์ที่ให้คำปรึกษา ทั้งหมดนี้คือองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบความงามเป็นไปอย่างตรงจุดตามโครงใบหน้าที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคลและได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการ”



โดย ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ ได้เล่าถึงประสบการณ์การให้คำปรึกษาและทำหัตถการด้วย Emotional Attributes ที่ได้ผลลัพธ์ตรงใจและเข้ากับตัวตนของคนไข้ พร้อมสาธิตวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับโจทย์ความต้องการ อย่างการปรับรูปหน้าบริเวณใบหน้าส่วนล่าง ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับใช้เฉพาะจุดเพื่อให้ได้รูปคางที่รับกับใบหน้า คุณภาพสูง ขึ้นรูปได้ง่าย มีความละเอียดจึงกระจายตัวเข้ากับเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังได้ดี ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถคงอยู่ได้นาน เป็นต้น

“หัวใจหลักที่คนไข้ต้องคำนึงในการจะเลือกทำหัตถการแต่งเติมความงาม อันดับแรกนั่นคือการเข้าใจความต้องการและความรู้สึกของตนเอง โดยเลือกเข้ารับการปรึกษากับคลินิกที่มีคุณภาพและแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องเทคนิคการทำหัตถการ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นคือแพทย์ที่ผ่านการฝึกฝนให้มีความเข้าใจในเรื่องการวิเคราะห์ Emotional Attributes ได้อย่างครอบคลุมและตรงจุด เพราะทุกๆ คนต่างมีความต้องการที่ต่างกัน เพื่อผลลัพธ์ที่สร้างความมั่นใจ ความสุข และเป็น The Best Version ในแบบของคุณอย่างแท้จริง” ดร. เมาริซิโอ เดอ ไมโอ กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad