ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จัดใหญ่มหกรรมสินค้าเพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ‘ไทวัสดุ x BnB home EXPO 2024’ บิ๊กเซอร์ไพรส์แรกต้นปี หนุนตลาดก่อสร้าง – อสังหาคึก คาดผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คน วันนี้ – 3 มี.ค. 67 ไบเทค บางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จัดใหญ่มหกรรมสินค้าเพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ‘ไทวัสดุ x BnB home EXPO 2024’ บิ๊กเซอร์ไพรส์แรกต้นปี หนุนตลาดก่อสร้าง – อสังหาคึก คาดผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คน วันนี้ – 3 มี.ค. 67 ไบเทค บางนา

 


กรุงเทพฯ 23 กุมภาพันธ์ 2567 – ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดฉากมหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่ ‘ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024’ ครั้งแรกกับการอวดโฉมความแข็งแกร่งไฮบริดฟอร์แมตสู่กลุ่มผู้ใช้บริการในรูปแบบอีเว้นต์ เพื่อปักธงสู่การเป็น Top of Mind Destination ของวงการค้าปลีก พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์ “เพาเวอร์บาย” และ 5 พันธมิตรในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ออฟฟิศเมท บีทูเอส บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ออโต้วัน และโก! ว้าว ร่วมเสริมทัพความครบครันสินค้าหลากรายการจากกว่า 500 แบรนด์ดัง พร้อมกับโปรโมชันสุดเอกซ์คลูซิฟที่ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ยังกิจกรรมลุ้นรางวัลอื่น ๆ ภายในงานรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-22.00 น. ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-104

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ และตลาดการก่อสร้างในปี 2567 กำลังเข้าสู่สภาวะฟื้นตัว โดยคาดว่าจะมีแนวโน้มขยายตัวแตะถึงระดับ 1.4 ล้านล้านบาท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการกระตุ้นตลาดนี้ด้วยการจัด ‘ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024’ มหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่และครบครันที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการตั้งแต่กลุ่มช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน โดยวางกลยุทธ์การจัดงานพร้อมด้วยเป้าหมายสร้างความคึกคักให้กับตลาดดังนี้

·       การตอกย้ำ Top of Mind Destination ของวงการค้าปลีกฮาร์ดไลน์ ‘ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024’  ได้ชูความโดดเด่นและจุดแข็งของการเป็นผู้นำร้านค้าปลีกของ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ที่อยู่ภายใต้เครือเซ็นทรัล รีเทล ซึ่งได้ให้บริการมาอย่างยาวนานจนเป็น Top of Mind Destination ของวงการค้าปลีกกลุ่มสินค้าฮาร์ดไลน์ ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจความต้องการผู้บริโภค พร้อมทั้งมีเครือข่ายผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมากที่จะช่วยให้ผู้บริโภค มีตัวเลือกสินค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คน และมียอดการจับจ่ายใช้สอยภายในงานกว่า 250 ล้านบาท

·       แบรนด์ที่เข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคในระดับอินไซต์ และ ความครบครัน’ ที่มากกว่า โดยมุ่งนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของคนแต่ละช่วงวัย เช่น กลุ่มลูกค้าอายุ 30-50 ปี ที่ปัจจุบันกำลังมองหาของแต่งบ้าน และมีโปรเจกต์สร้างบ้าน ตกแต่งบ้านทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล กลุ่มธุรกิจบริการที่ต้องการสินค้าหลากฟังก์ชัน อีกทั้งยังมีการตอบโจทย์ทั้งกลุ่มที่กำลังเริ่มมองหาวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างบ้านตามงบประมาณไปจนถึงการขั้นตอนตกแต่งและเลือกซื้อสินค้าเข้าบ้านอย่างเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนสินค้า DIY เพื่อนำไปต่อเติม ซ่อม และปรับปรุงที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ จากข้อมูลอินไซต์ในปีที่ผ่านมายังพบว่าสินค้าที่ลูกค้ามองหาเป็นอันดับแรกและได้การตอบรับจากไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮมเป็นอย่างดี คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ สุขภัณฑ์ ที่นอน ซึ่งมีความคุ้มค่ากว่าราคาในท้องตลาดและมีตัวเลือกหลากหลายแบรนด์มารวมอยู่ในที่เดียว

ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 ถือเป็นการต่อยอดการตอบรับของไทวัสดุโมเดล White Format (รูปแบบไฮบริด) ซึ่งปัจจุบันมีสาขาเฉพาะพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล และตามหัวเมืองใหญ่ ๆ ในภูมิภาค เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปสินค้าเพื่อบ้านที่ครบครันบนพื้นที่การจัดงานกว่า 20,000 ตารางเมตร รวมถึงประสบการณ์ความคุ้มค่า พร้อมช่วยลดภาระของผู้บริโภคด้วยสินค้าราคาพิเศษกว่าหมื่นรายการ จาก 500 แบรนด์ดังที่เป็นคู่ค้าของไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม โดยภายในงานยังมีไฮไลต์อย่างสินค้านวัตกรรมสุดพิเศษ สินค้าเพื่อช่างมืออาชีพ สินค้าตามเทรนด์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ กลุ่มสินค้ารักษ์โลกตอบรับเทรนด์ Eco friendly ที่ผู้บริโภคในยุคนี้กำลังมองหา โดยซีอาร์ซี ไทวัสดุ กำลังมุ่งผลักดันให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้ากลุ่มดังกล่าวได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ประเทศไทยก้าวสู่ยุคของ Green Building ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งเดินหน้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050 นายสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย

ด้านนายรัชนนท์ ชูชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล  กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย ได้ยกทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าไอที และแกดเจ็ต จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ มาร่วมลดราคาแบบจัดเต็มสูงสุดถึง 80% ในงานนี้โดยเฉพาะ ให้ขาช้อปได้อัปเดตเทรนด์สินค้าล่าสุดในราคาสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นสุดฮอต พร้อมรับสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณมากมาย อาทิ สมาชิก The1 แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 14% และรับ E-Coupon ส่วนลด 600 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน The 1 สามารถใช้ซื้อสินค้า 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ช้อปสินค้าเพาเวอร์บายครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ อาทิ เครื่องล้างจาน BOSCH เพียง 5,998 บาท หรือทีวีแอลจี LED TV 27" รุ่น StanbyMe เพียง 29,990 บาท ซื้อสินค้าในกลุ่มทีวีและเครื่องเสียงที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรี! ตู้เย็นลูกเต๋าจักรยานพับ และ Speaker Bluetooth พลาดไม่ได้กับสินค้า Clearance Sale ลดสูงสุด 80% และ Hot Price สินค้าไอเท็มพิเศษที่นำมาลดกระหน่ำทุกวันไม่ซ้ำรายการ”  

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนต่อเติมหรือตกแต่งบ้าน สามารถร่วมช้อปสินค้าเพื่อบ้านกันได้ที่งาน ‘ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024’  ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 นณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 – 104 สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่www.thaiwatsadu.com, Line : @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad