ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 28 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 28 ก.พ.

 




                                                                                


เวลา 9.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ซิ่งให้สุด หยุดที่เธอ”  (NE ZHA) : ตู้เจี๋ยเค่อ ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในทีมแข่งรถ แต่เขาเคยแค่ผ่านการแข่งรถแบบจำลองและไม่มีฝีมือหรือทักษะที่จะลงแข่งในสนามจริง ตู้เจี๋ยเค่อ จะต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อจะตามคนอื่น ๆ ในทีมให้ทัน เหมือนจะง่ายแต่เขากลับพบอุปสรรคมากมายที่ทำให้ถอดใจ


 

                                                                


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster)  “มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม”  (The Legend of the condor Heroes กัวจิ้ง ชายหนุ่มในทะเลทรายติดตามอาจารย์หกประหลาดแห่งเจียงหนานไปฝึกวิชาที่เจียงหนาน ได้พบกับ หวงหรง บุตรสาวของหวงเย่าซือ ทั้งสองคนถูกดึงเข้าร่วมแผนการแย่งชิงคัมภีร์นพเก้า แต่แล้วโอวหยางเฟิงได้มาสู่ขอหวงหรงที่เกาะดอกท้อ เพื่อครอบครองคัมภีร์และคิดที่จะทำให้ยุทธภพนองเลือด กัวจิ้งแบกรับภาระอักหนักหน่วง เริ่มต้นการเดินทางไปยังการต่อสู้สุดท้ายที่ยอดเขาฮว่าซาน


                                                         


เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เพื่อนหายอย่าหา” (A Simple Favor: เรื่องราวของ สเตฟานี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ได้ไปรู้จักกับ เอมิลี โดยบังเอิญ เอมิลีมีชีวิตหรูหรา ทั้งคู่ต่างเล่าความลับของกันและกันให้ฟัง เอมิลีโทรมาขอให้สเตฟานีไปรับลูกชายให้ที่โรงเรียน แต่แล้วเอมิลีกลับหายตัวไป เพื่อนเธอหายไปไหนต้องตามชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad