ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.พ.



                                                                              


 เวลา 14.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ภารกิจกล้า ฝ่าไฟนอเทรอดาม”  (Notre-Dame) : เหตุการณ์สุดช็อกโลกเมื่อเดือนเมษายน 2019 กับความเสียหายครั้งใหญ่สุดที่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนจากเหตุไฟไหม้มหาวิหารนอเทรอดามกลางกรุงปารีส โดยความหวังเดียวที่จะกอบกู้สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และมรดกโลกที่มีอายุกว่า 850 ปี แห่งนี้ อยู่ที่กลุ่มนักผจญเพลิง ผู้ต้องบุกฝ่ากองเพลิงสุดอันตรายเพื่อที่จะหาทางหยุดยั้งมหันตภัยดังกล่าวไว้ให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสูญสลายไป


                                                                   



 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster)  “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5”  (The good DoctorS.5หลังจากเจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดหมดสติจากอาการประสาทหลอนที่ไม่รู้สาเหตุระหว่างแบ่งอาหารกันกินในทีม ชอน และกลาสแมน โต้เถียงกันอย่างรุนแรง เมื่อพวกเขาพยายามแก้สถานการณ์ฉุกเฉิน ด้วยการทำงานที่คนอื่นยังทำไม่เสร็จ เพื่อให้ทุกอย่างเรียบร้อย ชอน จะควบคุมตนเองยังไงต้องตามชม


                                                                               


เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “วันหมาหอนที่ค่ายลูกเสือ” (Black Full Moon:   เมื่อเรื่องเล่าสุดน่ากลัวจากรายการวิทยุสุดหลอน ถูกเอามาจับทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เรื่องราวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำรายการ "เกรียนท้าผี" ในยูทูปได้ไปลองดี ณ สถานที่จริง แต่แล้ว พิธีกรเสียชีวิตอย่างปริศนา เหลือรอดออกมาได้แค่ทีมงานเบื้องหลัง คน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น มีเพียงกล้องบันทึกเอาไว้ได้ ลุ้นและค้นหาคำตอบพร้อมกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad