ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.67



                                                                              


 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่”  (HIT MOVIES) “ยิปมัน ตำนานมาสเตอร์MASTER Z: THE IP MAN LEGACY รื่องราวของ จงเทียนฉี ที่แม้จะหันหลังให้กับวิชามวย “หย่งชุน” ปิดสำนักมวยและพยายามใช้ชีวิตเรียบง่ายในแบบคนธรรมดาทั่วไป แต่โชคชะตาก็พาให้เขาต้องกลับเข้าวงการอีกครั้ง เพียงเพราะเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวชาวจีนที่กำลังถูกแก๊งอันธพาลไล่ต้อน โดยที่กฎหมายไม่สามารถจัดการความอยุติธรรมได้ เขาจึงเลือกที่จะใช้วิชามวยหย่งชุน ต่อกรคนร้ายและปกป้องคนดีอีกครั้


                                                                




เวลา 18.00 น.

โปรแกรม โมโน ออริจินอล” (MONO ORIGINAL) “ฟางเล่นไฟ RISK LUST LOVE” เปรี้ยวกลับไปทำงานที่ผับอีกครั้งและได้เจอกับ ไฮโซดล เปรี้ยวมีอะไรกับดลในคืนนั้นและตัดสินใจคบหากัน ด้าน รัฐภูมิ สารภาพว่าชอบ อ้อน และขออ้อนแต่งงาน แต่อ้อนยังอิดออดเพราะไม่ได้ชอบรัฐภูมิ อ้อนยังคงริษยาและคิดจะเอาชนะเปรี้ยวจึงเอาโทรศัพท์ เปอร์ ไปซ่อมและพบคลิปลับของเปรี้ยวมากมาย


                                                                  




เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซีนีม่า”  (MIDNIGHT CINEMA) “มาเฟียสู้เดือด THE TAX COLLECTOR : เดวิด และ ครีปเปอร์ ทำงานเก็บภาษีจากเหล่ามาเฟีย และส่งเงินทั้งหมดให้กับ วิสาร์ด หัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุด ทั้งสองอยู่ในเหตุการณ์แก๊งมาเฟียอีกแก๊ง พยายามกำจัด วิสาร์ด เพื่อแย่งชิงอำนาจ พวกเขาต้องเก็บเงินและเอาตัวรอดให้พ้นภัยจากเหตุการณ์นี้ให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad