เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ส่งมอบไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน “Vietjet VIP Cinema” พร้อมชวน พิมฐา – ฐานิดา และศิลปินวง ATLAS ร่วมฉลอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ส่งมอบไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน “Vietjet VIP Cinema” พร้อมชวน พิมฐา – ฐานิดา และศิลปินวง ATLAS ร่วมฉลอง

 

 


กรุงเทพฯ – บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อค จำกัด หรือ สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดโรงภาพยนตร์ระดับไฮเอน “Vietjet VIP Cinemaเพื่อส่งมอบไลฟ์สไตล์ความหรูหราเฉพาะลูกค้าคนพิเศษพร้อมชวน พิมฐา – ฐานิดา และศิลปินวง ATLAS ร่วมฉลอง ณ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ มีความใส่ใจและพร้อมจะส่งมอบความสุข สนุกสนาน ควบคู่ความสะดวกรวมถึงความผ่อนคลายผ่านโรงภาพยนตร์ Vietjet VIP Cinema ทั้ง 3 โรง รวมถึง VIP Lounge เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เข้ามาใช้บริการ

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะผู้สนับสนุนเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ “Vietjet VIP Cinema” และ VIP Lounge  รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตร ด้วยลูกค้าของบริษัทฯมีความหลากหลายของเจเนอเรชั่นและไลฟ์สไตล์ มีความชื่นชอบที่จะออกมาใช้ชีวิตทั้งการท่องเที่ยว เดินทาง พบปะสังสรรค์ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมงานปาร์ตี้ต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางเราจึงพร้อมมอบความสุข และการบริการที่เหนือระดับ พร้อมใส่ใจดูแลลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยได้คัดสรรกิจกรรมเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า และทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีความพรั่งพร้อมทางสถานที่ ที่สะอาด สะดวกสบาย การบริการ ระบบการฉายภาพยนตร์ทั้งภาพและเสียงเป็นมาตรฐานระดับไฮเอน ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจว่า จะทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆเช่นกัน


           


ด้าน พิมฐา - ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล กล่าวเสริมว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เพราะปกติไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบท่องเที่ยว และชมภาพยนตร์ แต่รู้สึกประทับใจโรงภาพยนตร์ Vietjet VIP Cinema ทั้ง 3 โรง รวมถึง VIP Lounge เป็นอย่างมาก เพราะเหมือนเป็นการรวม 2 อย่างมาไว้ในที่เดียวกัน คือทั้งโรงภาพยนตร์ระดับไฮเอน กับโรงแรม หรือ สปาระดับ 5 ดาว เวลาที่ไปท่องเที่ยวในต่างประเทศเลย ลบภาพจำของการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทั่วไป เพราะตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้องพักรอชมภาพยนตร์ มีบริการทั้งเครื่องดื่ม เมนูอาหารให้เลือกมากมาย ผ่อนคลายด้วย โซฟานุ่มสบาย เก้าอี้นวด ที่ประทับมากคือมีจุดบริการนวดเท้า และภายในส่วนของโรงภาพยนตร์ยังมีเก้าอี้ 3 สไตล์ ที่มีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย โอ่อ่า หรูหรามากๆด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนไม่มาสัมผัส และลองใช้บริการ แล้วจะต้องร้องว้าวแน่นอน”

           


ปิดท้ายด้วยการร้องเพลงจาก ศิลปินวง ATLAS ที่ร่วมฉลองการเปิดโรงภาพยนตร์ Vietjet VIP Cinema เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้ม ด้วยน้ำเสียง พร้อมมุกสุดอ้อน จากผู้ร่วมงานได้ทั้งชั้นงานเลยทีเดียว


โรงภาพยนตร์ “Vietjet VIP Cinemaตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกอบด้วย โรงภาพยนตร์ขนาดกลาง 3 โรง 182 ที่นั่ง

แบ่งเป็น
VIP 1 จำนวน 72 ที่นั่ง VIP 2 จำนวน 50 ที่นั่ง  และ VIP 3 จำนวน 60 ที่นั่ง  ด้วยที่นั่งแบบ Co-Coon ปรับเอนนอนได้ 180 องศาพร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มภายในเลาจ์ส่วนตัว รวมไปถึงมีบริการนวดเท้าให้สำหรับ Member ที่ถือบัตร VIP GIFT CARD ฟรี 15 นาที (*ลูกค้าจำเป็นต้องจองล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ) ภายในมอบความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายของผู้ชม โอ่อ่า หรูหรา

เก้าอี้แบ่งออกเป็น
3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ Ultra Romance (มีผ้าม่านเพื่อความสวีทหวานและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น), Ultra Sweet (ใกล้ชิดอิงแอบสำหรับคู่รัก), Ultra Paradise (ประหนึ่งนั่งอยู่ริมชายหาด) มีห้องพักรอชมภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้คุณผ่อนคลายด้วย โซฟานุ่มสบาย เก้าอี้นวด อาหารว่าง และเครื่องดื่ม เพิ่มความสะดวกด้วยการจองตั๋วหนังภาพยนตร์ได้ที่เคาน์เตอร์ใน
VIP Lounge และ Application : Majorcineplex มีระบบการฉายภาพยนตร์แบบเลเซอร์โปรเจกชั่น (Laser Projection System) เป็นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีระบบการฉายภาพใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในโลก ให้ความคมชัดสว่างกว่าระบบฉายปกติถึง 20 เท่า สมจริงและความสดใสของภาพจากเครื่องฉายระบบเลเซอร์”

ไทยเวียตเจ็ท:นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com                                           และ Application : Majorcineplex รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับลูกค้าได้ที่ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad