บิวเทรี่ยม ฉลองเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้านบิ้วตี้ ขนเครื่องสำอางลดเริ่มต้นที่ 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 ก.ค.นี้ เอาใจคนฝั่งธนฯ ให้สวยสายฝอ และสวยสายเกา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

บิวเทรี่ยม ฉลองเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้านบิ้วตี้ ขนเครื่องสำอางลดเริ่มต้นที่ 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 ก.ค.นี้ เอาใจคนฝั่งธนฯ ให้สวยสายฝอ และสวยสายเกา

มิถุนายน 2562 กรุงเทพฯ – BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ร้านบิ้วตี้มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวบรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์และน้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำจากทั่วมุมโลก เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 9 ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านความสวยความงามอย่างแท้จริง เอาใจขาช้อปย่านฝั่งธนฯ จัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแรง ลด แลก แจก แถม ตลอดเดือน สินค้าเริ่มต้นราคาเพียง 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 17 ก.ค. 2562 เท่านั้น พร้อมขนแบรนด์ดัง เช่น 4U2 Biore Cutepress และ Supershades มาแจกให้ฟรีๆ ถึงที่ทุกวัน! พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 สะสมคะแนนเพิ่ม 2 เพิ่มทันทีเมื่อช้อปปิ้งที่บิวเทรี่ยม สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
ร้านบิวเทรี่ยม จะอยู่บริเวณชั้น 2 โซนพลาซา ใกล้สะพานลอยทางเชื่อมเข้าศูนย์การค้า รวบรวมแบรนด์สินค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์ ซึ่งครอบคลุมทุกรายการในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน สายฝอ สายเกา หรือแม้กระทั่งเจแปนนิสสไตล์ รวมไปถึงสินค้าที่เป็นสกินแคร์และน้ำหอม นอกจากนี้ความพิเศษยังมี เป็นต้น เรียกได้ว่าบิวเทรี่ยมเป็น Beauty Destination ที่มีสินค้าครบ จบที่เดียว พร้อมเปิดให้บริการแก่บรรดานักช้อปแล้ววันนี้ ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยจะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่อยู่ในบริเวณย่านฝั่งธนฯ ได้อย่างแน่นอน ด้วยความโดนเด่นและความสวยงามของร้านที่มาพร้อมกับการบริการที่ใส่ใจ พนักงานที่สามารถให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าได้ทั้งภาษาไทยและภาษาสากล นอกจากนี้จุดเด่น Experience Zone ก็ยังเป็นสิ่งที่บิวเทรี่ยมให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้บริเวณนี้ โดยจะมีการเตรียมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเตรียมไว้ให้เพื่อความสะดวกในการทดลองสินค้าภายในร้านเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
นาทีทองเฉพาะช่วง Grand Opening เท่านั้นจัดโปรโมชั่นสุดฮอต ลด แลก แจก แถมตลอดเดือนรวมมูลค่ามากกว่า 399,999 บาท! พบสินค้าราคาพิเศษลงท้ายด้วยเลข 9 และสินค้าเริ่มต้นเพียง บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 17 ก.ค. 2562 เท่านั้น! พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 สะสมคะแนน 2 ทันทีเมื่อช้อปปิ้งที่บิวเทรี่ยม พร้อมกับพบกองทัพดาราชั้นนำที่ขนความสนุกมาเอ็นเตอร์เทนให้ถึงที่ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้! นำโดย มิว-นิษฐา จิร-ยั่งยืน นาฏ ยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล (หรือนาฏ Seasons Changeแพน สุรเกียรติ บุนนาค และเหล่าดารา, Beauty Blogger ชื่อดัง มาร่วมกิจกรรมพร้อมด้วย Facebook Live แจกของรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อม Line up ขนของมาแจกให้ฟรีๆ ถึงที่ทุกวัน ที่บิวเทรี่ยม สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ห้ามพลาด!
สวยปังพร้อมรับโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซื้อสินค้าที่บิวเทรี่ยมทุกสาขา (9 สาขา) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18(สามารถดูเงื่อนไขแต่ละธนาคารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/beautrium/)
อยากสวยยืนหนึ่ง สายฝอ หรือ สายเกา เรามีครบ ด้วยเมคอัพ สกินแคร์ราคาสะบายกระเป๋า แวะมาช้อปปิ้งที่ บิวเทรี่ยม สาขา เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น 2 ได้แล้ววันนี้ หรือบิวเทรี่ยมอีก 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียลที่ theBEAUTRIUM.com หรือซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ JD CENTRAL สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/beautriumtwitter.com/thebeautriuminstagram.com/thebeautrium
#BEAUTRIUM #theBEAUTRIUM #BTPINKLAO #BEAUTRIUMXThe1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad