“ไวไว” บุกเชียร์ติดขอบสนามคัดเลือก โครงการ “เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับโค้ชซิโก้” สานต่อ “ทำวันนี้...ทำไวไว” ดันเด็กไทยลัดฟ้าสร้างรากฐานกีฬาฟุตบอลในอนาคต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“ไวไว” บุกเชียร์ติดขอบสนามคัดเลือก โครงการ “เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับโค้ชซิโก้” สานต่อ “ทำวันนี้...ทำไวไว” ดันเด็กไทยลัดฟ้าสร้างรากฐานกีฬาฟุตบอลในอนาคต

  ทางบริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว” ยกทีม ทำวันนี้...ทำไวไว บุกสนามการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้แก่น้อง ๆ เยาวชน ที่เข้ามาร่วมคัดเลือกในโครงการ "เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับโค้ชซิโก้" ในฐานะพันธมิตรหลักที่ร่วมสนับสนุน ภายใต้การจัดขึ้นโดยมูลนิธิซิโก้ และบริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด เพื่อเฟ้นหา 15 เยาวชนไทยที่มีความสามารถและรักในกีฬาฟุตบอล บินลัดฟ้าไปฝึกทักษะฟุตบอลกับโค้ชซิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และทีมผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษดีกรี UEFA License ที่ Brooke House College Football Academy ประเทศอังกฤษโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เมื่อวันที่ 20 – 21 ก.ค. ที่ผ่านมา
โดยการคัดเลือกครั้งนี้ มีเด็กไทยอายุตั้งแต่ 12 - 14 ปีจากทั่วประเทศ ตบเท้าเข้ามาอวดลีลาท้าแข้งมากกว่า 1,000 คนต่อวัน ทุกคนล้วนพกความมุ่งมั่นและความสามารถมาดวลกันสุดกำลังแบบไม่มีใครยอมใคร เป้าหมายคือต้องการเป็น 1 ใน 15 เยาวชนที่จะได้บินไปต่อยอดความฝันให้จงได้ งานนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว” ไม่รอช้า ยกทัพ พี่ ๆ ทีมทำวันนี้ทำไวไว” บุกติดขอบสนามเพื่อร่วมส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคน ทั้งยังได้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว (ชนิดคัพ) ทุกรสชาติมาเสิร์ฟให้น้อง ๆ และผู้ปกครองได้อิ่มอร่อย พร้อมแจกหมวกและพัดตลอดทั้งงาน
นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ของเรามีแคมเปญ ทำวันนี้...ทำไวไว เพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมเด็กและเยาวชนเช่นนี้อย่างต่อเนื่องอยู่แล้วครับ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ และผลักดันให้ทุกคนไม่รีรอที่จะลุกขึ้นมาทำความฝันให้เป็นจริง เช่นเดียวกับการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ไวไว” ก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยผลักดันและเนรมิตฝันของเยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสสร้างฝันไกลระดับโลก จึงร่วมสนับสนุนโครงการ เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับโค้ชซิโก้” โครงการที่ริเริ่มโดย โค้ชซิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และเชื่อมั่นว่าคุณซิโก้จะมอบโอกาสสุดล้ำค่าให้กับน้อง ๆ ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ปูพื้นฐานให้น้อง ๆ ทำตามความฝันให้เป็นจริงได้ และเมื่อเรามีเป้าหมายเดียวกันก็เหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะเข้ามาร่วมผนึกกำลังเสมือนลมใต้ปีกให้น้อง ๆ บินสู่ฝันได้เร็วขึ้นครับ
สำหรับโครงการ เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับโค้ชซิโก้ เป็นการเปิดโอกาสให้น้อง ๆ อายุระหว่าง 12 - 14 ปี ที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล สมัครเข้ามาร่วมคัดเลือกรับทุนเรียนฟุตบอลและภาษาอังกฤษที่ประเทศอังกฤษเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ มูลค่าทุนละ 190,000 บาท รวมทั้งสิ้น 15 ทุน มูลค่าทุนรวม 2,850,000 บาท โดยทุนดังกล่าว แบ่งเป็นโรงเรียนคุณธรรม จำนวน 5 ทุน เยาวชนทั่วไป จำนวน 5 ทุน และทุนจาก Brooke House จำนวน 5 ทุน โดยจะประกาศผลการคัดเลือกในวันที่ 28 ก.ค. 62 ทาง Facebook : Zico Foundation และ IG : zico foundation
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโครงการ ทุนฟุตบอล เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับโค้ชซิโก้” ได้ทาง Facebook : Zico Foundation และ IG : zico foundation รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว” ได้ทางFacebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle  www.waiwai.co.th  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad