ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนจับตาเศรษฐกิจสภาวะชะลอตัว พร้อมแนะวิธีพลิกวิฤติเป็นโอกาส ในการเป็นเจ้าภาพงานสัมมนาการลงทุนและธุรกิจในเมืองไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนจับตาเศรษฐกิจสภาวะชะลอตัว พร้อมแนะวิธีพลิกวิฤติเป็นโอกาส ในการเป็นเจ้าภาพงานสัมมนาการลงทุนและธุรกิจในเมืองไทย

บริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจัด Bangkok ASEAN Tour 2019 งานสัมมนาด้านการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ สิงหาคม 2562 เวลา 13.00. - 17.00น.  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค ASEAN Tour ของทางบริษัท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับประสบการณ์การเรียนรู้ของนักลงทุนชาวไทยและแวดวงธุรกิจ
ใน Bangkok ASEAN Tour 2019 นี้จะจัดขึ้นในหัวข้อ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ ประกอบด้วยหลายสาระที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันอย่างเข้าใจง่าย โดยมุ่งเน้นให้นักธุรกิจและนักลงทุนประสบความสำเร็จในการลงทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการปรับตัวให้อยู่ได้ในสภาวะตลาดที่ชะลอตัว ผู้บรรยายในงานสัมมนานี้ประกอบไปด้วย มาริโอ้ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดร.นิเวศ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ก่อตั้งสมาคมการลงทุนเน้นคุณค่าแห่งประเทศไทย และจิมมี่ ซู หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อดีตนักวางแผนกลยุทธ์จาก Bloomberg
 ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้างว่าเป็น วอร์เรน บัฟเฟต ของประเทศไทย’ จะมาเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงและข้อมูลเชิงลึกของแวดวงการลงทุน ซึ่งช่วยให้สามารถวางกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโอกาสทางการลงทุน ท่ามกลางสภาพของตลาดในปัจจุบัน ด้าน มาริโอ้ ซิงห์ ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับจากวงการธุรกิจด้านการเงินทั่วโลก จะมาร่วมแบ่งปันวิธีการทำกำไรอย่างมีประสิทธิภาพจากศรษฐกิจที่ชะลอตัว และ จิมมี่ ซู จะมาบรรยายตัวเลขและข้อมูลทางเศรษฐกิจของประเทศไทย อาเซียน และเศรษฐกิจโลก โดยจะเน้นไปที่ผลกระทบที่มีต่อตลาดโลกและสกุลเงินหลักของโลกในช่วงที่เหลือของปี 2562

มาริโอ้ ซิงห์ กล่าวว่า โปรเจคทัวร์นี้เป็นโอกาสดีสำหรับชาวไทย ที่จะได้สัมผัสวิธีการลงทุนและการซื้อขายที่ที่ขยายขอบเขตกว้างขึ้นและไม่ได้จำกัดมุมมองอยู่เพียงแต่ในประเทศ ในสภาวะที่ตลาดกำลังชะลอตัวนี้ เราเชื่อว่านักธุรกิจและนักลงทุนกำลังให้ความสนใจเรียนรู้วิธีการอันชาญฉลาดในการลงทุน และสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอในหลายตลาด เช่น ตลาดหุ้น งานครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่นักธุรกิจและนักลงทุนไทยจะได้มองหาวิธีเพื่อเพิ่มมูลค่า ไม่ว่าพวกจะอยู่ที่ใดก็ตามในเส้นทางการลงทุน

FMTPR - POSTER (1200x627).jpg

Bangkok ASEAN Tour 2019 ‘พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยงานสัมมนานี้จะบรรยายด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทย (ล่ามแปลภาษา)  นักลงทุน นักธุรกิจและผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลงทะเบียนที่ https://bit.ly/2KBoxLv

ติดตามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad