สาวกวันพีซ ห้ามพลาด! สงครามของเหล่าโจรสลัดที่งาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง ร่วมมือกับวันพีซ (One Piece) อนิเมะสุดฮิตของญี่ปุ่น จัดงานวอเตอร์เฟสติวัลใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในฮ่องกง! สนุกไปกับการเล่นน้ำ ชม ช้อป และชิลล์ ในดินแดนโจรสลัด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สาวกวันพีซ ห้ามพลาด! สงครามของเหล่าโจรสลัดที่งาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง ร่วมมือกับวันพีซ (One Piece) อนิเมะสุดฮิตของญี่ปุ่น จัดงานวอเตอร์เฟสติวัลใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในฮ่องกง! สนุกไปกับการเล่นน้ำ ชม ช้อป และชิลล์ ในดินแดนโจรสลัด

กรุงเทพฯ 17 กรกฎาคม 2562 โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง ร่วมมือกับการ์ตูนอนิเมะยอดนิยมจากญี่ปุ่นเพื่อนำเสนอเทศกาลเล่นน้ำอินเตอร์แอคทีฟภายใต้ธีมวันพีซ (One Piece) ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในฮ่องกง กับงาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โดย สเก็ตเชอร์ส (Ocean Park Summer Water Battle presented by SKECHERS) ที่จะเปิดให้ร่วมเล่นสงครามน้ำกับเหล่าโจรสลัดได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 1 กันยายน 2562 โซนวอเตอร์ฟร้อนท์ พลาซ่า (Waterfront Plaza) จะเปลี่ยนเป็นสนามต่อสู้ที่ทำให้ผู้มาเยือนได้เผชิญหน้ากันในฉากสุดคลาสสิกจากวันพีซ (One Piece)เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานครั้งนี้นอกจากการเข้าร่วมกับกลุ่มหมวกฟางในการผจญภัยช่วงฤดูร้อนสุดท้าทาย ยังสามารถลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ และช้อปของที่ระลึกอันเต็มไปด้วยความทรงจำจากวันพีซ (One Piece)

นายทิโมธี อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารปฏิบัติการและความบันเทิงของโอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง กล่าวว่า “เทศกาลเล่นน้ำเป็นกิจกรรมฤดูร้อนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับวันพีซ (One Piece) อนิเมะสุดฮิตตลอดกาล ในการจัดงาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โดย สเก็ตเชอร์ส (Ocean Park Summer Water Battle presented by SKECHERS)  เพื่อจะมาสาดความเย็นสุดขั้วให้ซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการปะทะอันดุเดือดระหว่างกลุ่มหมวกฟางและเหล่ามารีนฟอร์ด ซึ่งเราหวังอย่างยิ่งว่างานนี้ว่าจะดึงดูดแฟน ๆ วันพีซ (One Piece) จากทั่วทุกมุมโลก ให้มาเยี่ยมเยือนโอเชี่ยนปาร์คฮ่องกงสำหรับทริปฤดูร้อนของพวกเขา ซึ่งจะเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ และจินตนาการอย่างแน่นอน”

สิ่งที่ไม่ควรพลาดในงานรวมตัวเหล่าวันพีซ (One Piece) ณ โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง
ลูฟี่และกลุ่มหมวกฟางจะมาบุกโอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของวันพีซ (One Piece) และเพื่อความตื่นเต้นที่มากขึ้น แฟน ๆ สามารถย้อนรำลึกเรื่องราวการผจญภัยผ่านทั้ง ด่านสำหรับการต่อสู้และจุดถ่ายรูป ได้ที่งาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โดย สเก็ตเชอร์ส (Ocean Park Summer Water Battle presented by SKECHERS) ไฮไลท์ของงานมีตั้งแต่ เรือเธาซันด์ ซันนี่ (ThousandSunny Ship) ที่จอดในอยู่ในทะเลสาบของโอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง  ไปจนถึงโปสเตอร์ล่าค่าหัว (The wanted posters) รวมถึงน้ำพุขนาดใหญ่ในรูปทรงหมวกฟางอันเป็นเอกลักษณ์ของลูฟี่ และสิ่งน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้ร่วมงานยังสามารถคว้าปืนฉีดน้ำ และเข้าร่วมกับทีมโจรสลัดของลูฟี่เพื่อต่อสู้กับเหล่ามารีนฟอร์ด เพื่อย้อนความทรงจำไปกับสงครามมารีนฟอร์ด ฉากในตำนานสุดประทับใจจากเรื่องวันพีซ (One Piece) และร่วมผนึกพลังมิตรภาพน่าอันเหลือเชื่อของพวกเขาเพื่อหลบหนีจากปืนและกับดักน้ำทุกชนิด

ที่ท่าเรือวิสเกอร์ (Whisker's Harbour) เด็ก ๆ จะได้สนุกไปกับเครื่องเล่นทางน้ำมากมายในธีมวันพีซ (One Piece) รวมไปถึงโซนปาร์ตี้โฟม ซุ้มโค้งทรงหมวกฟางสำหรับพ่นน้ำ ม่านน้ำและน้ำพุสุดอลังการ ไปพร้อม ๆ กับการฉีดน้ำต่อสู้กับเด็กคนอื่น ๆ และพลาดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปในธีมโจรสลัดกับครอบครัวและผองเพื่อน

จินตนาการของกลุ่มหมวกฟางยังไม่จบแต่เพียงเท่านั้น ยังสามารถได้เป็นคนแรกที่ได้ลิ้มรสอาหารในงานฉลองสุดพิเศษ  วันพีซ ซัมเมอร์ แอดเวนเจอร์ ฟีสท์  (One Piece Summer Adventure Feast) ที่จัดในเวลาจำกัด ณ เดอะ เทอเรซ คาเฟ่ (The Terrace Café) เริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยกับเมนู โซลคิง - บรู๊ค (Soul King – Brook) เค้กกุ้งทอดกรอบตกแต่งด้านบนด้วยหน้าของบรู๊ค และผักตกแต่งที่ถูกจัดวางในรูปแบบของโน้ตดนตรี เพื่อให้สอดคล้องกับพลังของตัวละครเอก ตามมาด้วยซุปซีฟู้ด เพื่อเริ่มออกเดินทางจากดินแดน แกรนด์ไลน์ (Grand Line) อันเป็นเครื่องหมายที่สื่อถึงการเริ่มต้นออกเดินทางทางทะเลที่น่ารื่นรมย์ สำหรับอาหารจานหลัก แฟน ๆ สามารถเลือกระหว่างเมนู เพาเวอร์ฟูล แฟรงกี้ (Powerful Franky) และซุปเปอร์โนวา ลูฟี่ (Supernovas Luffy) ด้วยหมัดที่แข็งแกร่งของแฟรงกี้ จึงทิ้งร่องรอยลึกไว้ในริซอตโต้ซีฟู๊ดซอสมะเขือเทศ ในขณะที่หมวกฟางอันเป็นเอกลักษณ์ของลูฟี่ ได้เปลี่ยนไปเป็นมันฝรั่งแผ่นกรุบกรอบ วางบนเนื้อวากิวนุ่ม ๆ ที่ฉ่ำไปด้วยไวน์แดง และจบคอร์สด้วยของหวานกับเมนู วอนทิด  ลูฟี่ (Wanted Luffy) ที่เสิร์ฟมูสเค้กรสช็อกโกแลตและถ่าน พร้อมกับคุกกี้เนย ที่ถูกจัดวางบนใบประกาศจับลูฟี่ งานฉลองที่เต็มไปด้วยอาหารแสนอร่อยนี้ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อให้ผู้ร่วมงานอิ่มเอม และสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่รักการกินอาหารมากพอ ๆ กับลูฟี่ และอย่าลืมลองไปชิมขนมหวานในธีมวันพีซ (One Piece) ที่มีขายในร้านเบเกอรี่ อควา ซิตี้ (Aqua City Bakery) ที่มีลูกเล่นมากมายให้ถ่ายรูปได้ไม่รู้จบ!

ภายในงาน โอเชี่ยนปาร์ค ซัมเมอร์ วอเตอร์ แบทเทิล โดย สเก็ตเชอร์ส (Ocean Park Summer Water Battle presented by SKECHERS) แฟน ๆ ยังสามารถหาซื้อแก้วท็อปเปอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกทั้งลายลูฟี่และลายช็อปเปอร์ รวมถึงเซตป็อปคอร์นในธีมช็อปเปอร์สุดน่ารักเพื่อเก็บสะสมได้ที่ซุ้มอาหารภายในสวนสนุก ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับการได้ใกล้ชิดกับตัวละครจากเรื่องวันพีซ (One Piece) ที่แต่ละคนชื่นชอบได้ทุกที่ทุกเวลา แฟน ๆ ยังสามารถกวาดซื้อสินค้ารุ่นลิมิเต็ด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เครื่องแต่งกายสำหรับฤดูร้อน ซองโทรศัพท์กันน้ำ และของที่ระลึกสุดพิเศษในธีมวันพีซ (One Piece) ได้ที่ร้านขายของที่ระลึกและบูธเกมภายในสวนสนุกได้จนกว่าสินค้าจะหมด

เทคโนโลยีโลกเสมือน (VR) และโลกเสมือนจริงขั้นสูง AR (Augmented Reality) เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับการเล่นเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น

นอกเหนือจากเครื่องเล่นทางน้ำแล้ว โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกงยังเพิ่มประสบการณ์ของผู้เข้าชมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด หลังจากเปิดตัวรถไฟเหาะวีอาร์ (VR) ที่พาผู้เล่นผจญภัยไปในโลกเสมือนจริงแห่งแรกของฮ่องกงไปแล้ว ในฤดูร้อนนี้โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกงจะเปิดตัวเครื่องเล่น วีอาร์ ฟรี ฟอล ไรด์ (VR Free Fall Ride) เป็นครั้งแรกในฮ่องกงในชื่อ เดอะ อบิส วีอาร์ สเปซ โวยาจ (The Abyss - VR Space Voyage) เมื่อผู้เล่นสวมชุดวีอาร์ในการเล่นเครื่องเล่นดังกล่าว พวกเขาจะถูกล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ของห้วงอวกาศที่สวยงามจนแทบหยุดหายใจ ไปพร้อม ๆ กับอะดรีนาลีนที่ถูกสูบฉีดอย่างรวดเร็ว ด้วยการตกลงมาจากที่สูงด้วยความเร็วขั้นสุด ผู้ที่ชอบความตื่นเต้นห้ามพลาด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad